ตำนานวิงแบ็กม้าลายแนะสโมสรเก่า เมาริซิโอ ซารี คือคนที่ใช่อย่างแน่นอน

ตำนานวิงแบ็กม้าลายแนะสโมสรเก่า  เมาริซิโอ ซารี คือคนที่ใช่อย่างแน่นอน

คนนี้แหละเหมาะสมที่สุด ! จานลูก้า ซามบร็อตต้า อดีตตำนานฟูลแบ็กทีมชาติอิตาลีของสโมสร “เบียงโคเนรี” ยูเวนตุส และบาร์เซโลนา ได้กล่าวว่า เขากำลังสนับสนุนการย้ายกลับมาทำทีมในอิตาลีของตัว เมาริซิโอ ซารี เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของสโมสร “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ที่ตอนนี้กำลังมีข่าวหนาหูว่า เขาอาจจะได้กลับมายังอิตาลีเพื่อรับงานคุมทีมยูเวนตุสในช่วงซัมเมอร์นี้

ยูเวนตุส ได้ติดต่อกับ ซารี เทรนเนอร์สายเกมรุกชาวอิตาเลียน หลังจากที่ มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนที่โดนแฟนบอลยี้สุดๆ ได้ประกาศว่าจะลาออกไปจากสโมสรเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล สำหรับตัวของ ซามบร็อตต้า ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงกับยูเวนตุสก็ได้กล่าวว่า เขาต้องการเห็น ซารี หรือ ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของสโมสรเรอัล มาดริด ซึ่งเป็นตำนานเพลย์เมคเกอร์ของยูเวนตุส มีโอกาสมาทำทีมไอ้ม้าลาย ไม่ใครคนใดก็คนหนึ่งในช่วงซัมเมอร์

เขาบอกกับ TMW ไว้ว่า “จนกระทั่งไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ไม่มีใครคาดหวังว่า การแยกทางกันครั้งนี้จะเกิดขึ้น แต่ก็มีบางที่ที่พวกเขาไม่สามารถไปต่อด้วยกันได้ พวกเขาทำงานร่วมกันได้แค่นี้ และก็ดีที่เขาพาทีมมาถึงจุดนี้ได้นะครับ ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับว่าคุณต้องการจะสานต่ออย่างไร ถ้าสมมติว่าผมเป็นประธานสโมสร ผมต้องตั้งเทรนเนอร์ที่เน้นเกมรุกแน่นอน ผมจะมองไปที่ตัวของ ซารี หรือ ซีดาน นี่เป็นชื่อของเทรนเนอร์ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับยูเวนตุสในเวลานี้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง