ปารีส พร้อมปล่อย เนย์มาร์ แต่ห้ามเตะต้อง เอ็มปับเป้ เด็ดขาด

เนย์มาร์

เรอัล มาดริด มีข่าวพร้อมทุ่มเงินก้อนโต เพื่อสู่ขอ เนย์มาร์ ออกจากทีม ปารีส แม้ว่าพึ่งย้ายมาอยู่กับทีมได้เพียงฤดูกาลเดียว ปารีส ทำทีท่าว่าพร้อมจะรับฟังข้อเสนอ สำหรับเนย์มาร์ อดีตซุปเปอร์สตาร์เบอร์ 1 ของทีม ซึ่งก็มี เรอัล มาดริด ที่พร้อมจะเสนอราคาให้อย่างงาม

เรอัล มาดริด นั้นกำลังอยู่ในช่วงหาตัวตายตัวแทน โรนัลโด ที่ตัดสินใจย้ายทีมไปอยู่กับยูเวนตุส ก่อนหน้านี้ไม่นาน ประธานสโมสรเรอัล มาดริดอย่าง ฟรอเรนติโน่ เปเรช กำลังได้รับแรงกดดันอย่างหนัก จากแฟนบอลของทีม โดย ในตอนนี้ มีเพียง เนย์มาร์คนเดียวที่น่าจะเหมาะสมที่สุด แม้ว่าจะมีข่าวกับเอเด็น อาซาร์อยู่ด้วยก็ตาม โดยก่อนหน้านี้ ปารีส ก็ยินกราน ว่า เนย์มาร์นั้นไม่ได้มีไว้ขาย แต่ ณ ตอนนี้ เนย์มาร์ กลับไม่ใช่ นักเตะคนสำคัญที่สุดกับทีมอีกแล้ว ภายหลังจากที่ คีเลียน เอ็มปับเป้ ได้แจ้งเกิดอย่างเต็มตัว ในศึกฟุตบอลโลกในปีนี้

เอ็มปับเป้ กลายเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดต่อจากเปเล่ ที่สามารถพังประตูในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกได้สำเร็จ และได้กลายเป็นสตาร์ที่ปารีส ไม่ยอมให้ใครแตะต้องได้ “ทีมของเรา ยังคงมีนักเตะระดับสุดยอดอีกหลายคน” เปเรช กล่าว พวกเราคือ เรอัล มาดริด เราจะพยายามรักษาทีมของเราให้เท่ากับหรือมากกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา และ ณ ตอนนี้ เราต้องการกำลังเสริม เพื่อที่จะทำให้เราเป็นทีมที่แข่งแกร่งที่สุดเหมือนเดิม”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง