บาร์ซ่า ลงทุน พร้อมแลก เดมเบเล่ กับ อาซาร์

เดมเบเล่

เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า พร้อมเสนอ อุสมัน เดมเบเล่ เข้าไปในดีล เพื่อหวังมัดใจ เชลซี ให้ยอมปล่อยตัว เอเด็น อาซาร์

อาซาร์ แสดงเจตจำนงชัดเจน ว่าต้องการออกจากทีมเพื่อไปหาความท้าทายใหม่ โดยหวังว่าจะได้ไปร่วมทีม เรอัล มาดริด สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ตามรายงานในประเทศฝรั่งเศส รายงานว่า อาซาร์ ได้ตกลงปากเปล่ากับ เรอัล มาดริด เป็นที่เรียบร้อย โดยเหลือเพียงการเจรจาค่าตัวกับเชลซี ต้นสังกัดเท่านั้น ล่าสุด บาร์เซโลน่า ก็เป็นอีกทีม ที่ให้ความสนใจกับสตาร์วัย 27 ปี เช่นกัน โดยได้ติดต่อเข้าพูดคุยกับตัวแทนนักเตะเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

แต่จนแล้วจนรอด ก็เป็นเชลซี ที่เหนือกว่าทั้งสองทีม เนื่องจากนักเตะรายนี้ยังเหลือสัญญากับทีมอีก 2 ปี นั้นทำให้บาร์เซโลน่า ต้องออกแรงทุ่มสุดตัว โดยล่าสุด ยินดียื่น อุสมัน เดมเบเล่ เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของดีลนี้ เดมเบเล่ พึ่งย้ายมาร่วมทีมบาร์เซโลน่า เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยมีค่าตัว 96.8 ล้านปอนด์ โดยถ้าเจ้าตัวฟอร์มดี ราคาก็อาจจะเพิ่มไปถึง 135.5 ล้านปอนด์เลยทีเดียว แต่แล้วก็ดูเหมือนฤดูกาลแรกของเจ้าหนูในวัย 21 จะไม่ค่อยง่ายนัก เนื่องจากโดนอาการบาดเจ็บรบกวน ทำให้มีข่าวว่าจะถูกปล่อยตัวจากบาร์เซโลน่า ในขณะเดียวกัน ซาร์รี่ ผู้เป็นโค้ชของทีม นั้นก็ออกมายอมรับว่า ไม่ต้องการที่จะเสียนักเตะรายนี้ไป

“นักเตะที่เรากำลังพูดถึง ทุกคนคงรู้ดีถึงคุณภาพของเขา และแน่นอนผมอยากจะให้เขาอยู่กับทีมต่อไป ผมจะหาทางพูดคุยกับเขา เพื่อจะหาทางที่ดีที่สุดกับทุกๆฝ่าย”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง