ปอเช็ตติโน่ อาจปลด ยอริส หลังเกมพ่ายหงส์ 2-1 วันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ปอเช็ตติโน่ อาจปลด ยอริส หลังเกมพ่ายหงส์ 2-1 วันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เสียงจากแฟนๆท๊อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส ที่ต้องการให้ดร็อปผู้รักษาประตูอย่าง ฮูโก้ ยอริส เริ่มดังขึ้นอีกครั้งในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล หลังจากที่เขาเป็นส่วหนึ่งในสาเหตุเสียประตูที่แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานี้ โดยเกมต่อไปที่พวกเขาต้องพบกับคริสตัล พาเลซ แฟนบอลอยากเห็นว่าเขานั่งเป็นสำรองบ้าง นี่อาจจะเป็นสัญญาณอะไรบางอย่างที่จะมี กัปตันทีมคนใหม่ของสเปอร์ส

แฟนบอลไม่พอใจกับผลกานแข่งขันที่ไม่สามารถเอาแต้มออกจากถิ่นแอนฟิลด์ได้แม้แต่แต้มเดียว เพราะเชื่อว่าทีมรักของตนมีผลงานดีกว่าในสนาม ทั้งยังมองว่ามีเพียงผู้รักษาประตูเท่านั้นที่ทำผลงาน และเสียประตูมากที่สุดตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา ไม่เหมือนกับการที่พาฝรั่งเศสคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก ในเดือนกรกฎาคม ในเวลานี้ปอเช็ตติโน่ อาจจะหมดศรัทธาในฝีมือของฮูโก้ ยอริส เสียแล้วด้วยเหตุการณ์เมาและขับ ที่เคยตกเป็นข่าวนั้น ทำให้กลายเป็นสัญลักษณ์ในด้านลบของยอริส

ตั้งแต่นั้นมา เขามักจะพลาดลูกที่ง่ายๆ การตัดสินใจผิดๆ และการยืนตำแหน่งที่ไม่ดี ทำให้ทีมต้องอยู่ในความกดดัน เจอแมน จีนาส อดีตมิดฟิลด์ของท๊อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับยอสริส หลังจากย้ายมาจากลียงในปี 2012 ว่า “มันรู้สึกเหมือนเขาทำให้สเปอร์สต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่เสียเปรียบหลายต่อหลายครั้ง พวกเขามักจะพ่ายแพ้ ในครั้นที่ยอริสทำพลาด มันเป็นอะไรที่ยอมรับไม่ได้”

ยอสริส ยอมรับว่า “ในเกมวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ลูกโหม่งของซาลาห์ในช่วงต่อเวลานั้น เขาพยายามที่จะจับบอลให้ได้ แต่บอลกลับกระเด้งออกไป พวกเราโชคไม่ดีที่บอลเด้งไปโดนแข้งของโทบี้ แน่นอนว่ายอริสคือกัปตันทีม แต่เขาไม่สามารถแสดงตัวเองให้เป็นตัวอย่างได้” จีนาสทิ้งท้าย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง