อยู่ต่อแน่นอน! ประธาน PSG ยืนยันชัดเจน เมสซี จะต่อสัญญากับสโมสรแน่นอน

ประธาน PSG ยืนยันชัดเจน เมสซี จะต่อสัญญากับสโมสรแน่นอน

นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี ประธานสโมสร เปแอสเช่ ได้ยืนยันว่า ลิโอเนล เมสซี ยังคงมีความสุขกับการค้าแข้งให้กับสโมสรแห่งนี้ และพอใจกับชีวิตในกรุงปารีสมาตลอด 2 ปี และเขาเองก็เชื่อมั่นว่าดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ต้องการอยู่กับทีมต่อไปแน่นอนอนาคตของ เมสซี กำลังเป็นคำถาม เพราะสัญญาของเขาจะหมดลงกับ เปแอสเช เมื่อถึงช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ และเขาเองก็มีข่าวเชื่อมโยงกับการจะย้ายกลับไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า หรือไม่เช่นนั้นก็ย้ายไปเล่นใน MLS เพื่อค้าแข้งกับ อินเตอร์ ไมอามี อยู่ตลอดเวลา

เขาเหลือเวลาในสัญญาอีก 6 เดือนเท่านั้น แม้ว่าจะมีตัวเลือกในการขยายสัญญาเพิ่มออกไปอีก 12 เดือนก็ตาม แต่เมสซีก็ยังนิ่งอยู่เช่นเดิม“ผมยืนยันเป็นพันครั้งว่าลีโอ เมสซี มีความสุขมากกับเปแอสเช” อัล-เคไลฟี กล่าวแบบมั่นหน้ากับ RMC Sport “ผมคิดว่าเขาต้องการอยู่กับเราต่อ เราจะคุยกันหลังฟุตบอลโลก”

จอมทัพมหัศจรรย์รายนี้ ย้ายจากบาร์เซโลน่ามาอยู่กับ เปแอสเช่ มาช่วงกลางปี 2021 หลังจากที่เขาหมดสัญญากับบาร์เซโลน่า ทีมที่เขารักหมดหัวใจ และอยู่รับใช้ทีมมานาน 21 ปี เพื่อมาอยู่กับ PSG แบบไร้ค่าตัว และเซ็นสัญญากับทีมเป็นเวลา 2 ปีเท่านั้น และท่าทีของเมสซีก็ดูชัดเจนว่าเขาอยากจะกลับมายังบาร์ซ่าอยู่เสมอ ถ้ามีโอกาสและนอกจากนี้ มันก็ยังมีข่าวด้วยว่า เมสซีอาจะพิจารณาย้ายกลับไปสู่ลีกอาร์เจนติน่า เพื่อเซ็นสัญญากับสโมสร นีเวลส์ อีกด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง