บาร์ซ่าชวด เกือบได้ตัว ฮาลานด์ ตั้งแต่ปีก่อน ดันไปเอาตัว บัวเต็ง

บาร์ซ่าชวด เกือบได้ตัว ฮาลานด์ ตั้งแต่ปีก่อน ดันไปเอาตัว บัวเต็ง

น่าจะได้ตัวตั้งแต่ปีก่อนแล้ว ! บาร์เซโลนา ทีมดังของลาลีกา ได้มีข่าวว่าพวกเขาไม่สามารถคว้าโอกาสทองเอาไว้ได้ในการจะเซ็นสัญญากับนักเตะเมื่อปีที่แล้ว โดยมันมีข่าวว่าพวกเขาพลาดโอกาสที่จะได้เซ็นสัญญากับ เอร์ลิง ฮาลานด์ กองหน้าชาวนอร์เวย์มาเล่นกับทีมตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว แต่สุดท้ายนั้นมันก็ไม่สำเร็จ

ในเวลานี้ ฮาลานด์ สไตรเกอร์ดาวรุ่งที่ฟอร์มฮอตที่สุดในยุโรป ได้ย้ายออกจาก RB ซัลซ์บวร์ก ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วสำหรับการย้ายมาเล่นในบุนเดสลีกา โดยเขาเซ็นสัญญากับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ได้เซอร์ไพรส์โผล่มาคว้าตัวของกองหน้ารายนี้ไปเล่นกับทีมได้แบบหน้าตาเฉย และแน่นอนว่ากองหน้ารายนี้ เป็นนักเตะที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากหลายทีมอีกด้วย แต่สุดท้ายเขาก็ย้ายไปเล่นในถิ่น ซิกนัล อิดูนา พาร์ค ของดอร์ทมุนด์แทน

ตามที่รายงานข่าวระบุออกมานั้น ได้เขียนข่าวว่า ฮาลานด์ เคยได้รับการเสนอชื่อให้กับทาง บาร์เซโลนา เมื่อปีที่แล้วนั่นเอง แต่ว่าทางฝั่งของทีมดังของคาตาลัน ก็ดันทำเรื่องไม่เข้าท่า เมื่อพวกเขาหันเขาไปเซ็นสัญญากับ เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง กองหน้าทีมชาติกานา และบัวเต็งใช้เวลาหกเดือนในการเล่นแบบยืมตัวกับบาร์ซ่าในฤดูกาลที่แล้ว โดยเขาโดนยืมตัวมาจากซาสซูโอโล แต่ไม่มีผลงานอะไรกับทีมเลย และทางตัวของกองหน้ารายนี้ จัดการลงสนามไปเพียง 4 นัดเท่านั้นกับบาร์ซ่า

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง