บาร์ซ่า รื้อแผน หวังคว้าตัว วิลเลี่ยน ออกจากถิ่นแสตมฟอร์ด บริดจ์

บาร์ซ่า รื้อแผน หวังคว้าตัว วิลเลี่ยน ออกจากถิ่นแสตมฟอร์ด บริดจ์

วิลเลี่ยน ปีกตัวจี๊ดทีมชาติบราซิลเกือบที่จะย้ายไปบาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ทั้งนี้ การเจรจาไม่สามารถบรรลุข้อตกลงระหว่างสองสโมสรได้ สุดท้ายเขาจึงอยู่กับเชลซีต่อไป ทั้งนี้บาร์เซโลน่าไม่ยอมแพ้ และหวังที่จะเปิดดีลอีกครั้งในซัมเมอร์นี้ เพื่อคว้าตัวดาวเตะวัย 30 ปี รายนี้ให้จนได้ ทีมผู้นำลา ลีก้า เสนอค่าตัว 50 ล้านปอนด์ เป็นค่าตัวของมัล ซึ่งเทียบเท่ากับมัลค่อมที่ดึงตัวมาในเดือนมกราคม

เทเลกราฟ รายงานว่า ยอดทีมจากกาตาลัน กำลังหันมาให้ความสนใจในกรณีของวิลเลี่ยนอีกครั้ง แน่นอนว่าบาร์เซโลน่า ยืนหนึ่งชัดเจนว่าพวกเขาต้องการที่จะคว้าตัววิลเลี่ยนให้ได้ เพราะเขาเคยล้มเหลวมาแล้วในการยื่นข้อเสนอถึง 2 ครั้ง สัญญาของวิลเลี่ยจะสิ้นสุดในซัมเมอร์หน้า และท้ังนี้เชลซีเองก็หวังที่จะมีค่าตัวเข้าทีม ดีกว่าที่จะเสียไปอย่างไร้ค่าตัว

ทางด้านวิลเลี่ยน ที่ย้ายมาร่วมแสตมฟอร์ด บริดจ์ในปี 2013 ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ กล่าวถึงความในใจว่าเขาไม่ต้องการที่จะย้ายออกจากทีมแต่อย่างใด แต่สโมสรต้นสังกัดของเขาจะยินดีกว่าหากสโมสรได้กำไรจากการปล่อยตัวดาวเตะรายนี้ วิลเลี่ยน กล่าวว่า “ผมเหลือสัญญาที่นี่อีก 1 ปี และแน่นอนว่าผมต้องการลงเล่นให้กับสโมสรแห่งนี้”

“ผมไม่รู้ว่าพวกเขาต้องการผมหรือไม่ แต่ผมต้องการจะอยู่ที่นี่ต่อไป สโมสรแห่งนี้พิเศษอย่างยิ่งสำหรับผม ผมได้แชมป์กับสโมสรแห่งนี้ แน่นอนว่ามันเป็นผลกระทบกับชีวิตของผมและผมมีความสัขที่ได้ทำงานให้กับสโมสรแห่งนี้ ผมสบายใจที่ได้อยู่ที่นี่ ผมมีความสุขที่ได้ลงสนามและทำประตูได้ ผมสามารถให้แสงสว่างที่แตกต่างกับทีมได้”เขาลงเล่นไปแล้ว 49 เกมในฤดูกาลนี้ ซึ่งเขาคือหนึ่งในนักเตะที่เป็นที่โปรดปรานของเมาริซิโอ้ ซาร์รี่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง