บาร์เซโลน่า ยื่นข้อเสนอสู่ขอ อ็องตวน กรีซมันน์ อีกครั้ง

บาร์เซโลน่า ยื่นข้อเสนอสู่ขอ อ็องตวน กรีซมันน์ อีกครั้ง

อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวเตะแอตเลติโก มาดริด อาจจะย้ายทีมไปร่วมถิ่นคัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้ มีการรายงานว่า ทีมแชมป์ลา ลีก้า อย่าง บาร์เซโลน่า รื้อแผนกลับมาให้ความสนใจอ็องตวน กรีซมันน์ สตาร์ของแอตเลติโก้ มาดริด เพื่อเติมความจัดจ้านในเกมรุก มาร์ก้า สื่อชื่อดังเมืองกระทิงดุ รายงานว่า บาร์เซโลน่า ต้องการที่จะยื่นข้อเสนอคว้าตัวดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสอีกครั้งเพื่อการันตีแชมป์ลา ลีก้า ของพวกเขา

บาร์เซโลน่า ให้ความสนใจกรีซมันน์มาเป็นระยะเวลานาน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะดึงตัวมาให้ได้ แต่สุดท้ายเขาก็เซ็นสัญญาอยู่โยงกับตราหมีไปจนถึงปี 2023 อย่างไรก็ดี ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ อาจจะไม่ได้แชมป์รายการใดๆเลยหลังจบฤดูกาลนี้ ในขณะที่บาร์เซโลน่า มีโอกาสลุ้นถึง 3 แชมป์ด้วยกัน จนถึงขณะนี้

ทำให้ความเป็นไปได้ที่บาร์เซโลน่า อาจจะได้ตัวกรีซมันน์นั้นมีมากยิ่งขึ้น เนื่องจากเขาต้องการมีแชมป์ติดไม้ติดมือ แต่ทั้งนี้ ค่าตัวของเขาอาจจะพุ่งสูงกว่า 100 ล้านปอนด์ แต่ทั้งนี้ บาร์ซ่าก็ไม่หวั่นที่จะพร้อมทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเพื่อปิดดีลดาวเตะรายนี้ให้เป็นได้ ยอดทีมจากคาตาลันมีนักเตะที่มากพรสวรรค์ในเกมรุกจำนวนมากในเวลานี้

แต่เนื่องจากว่ากระแสที่ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ สตาร์ของทีมอาจจะย้ายกลับไปเล่นในพรีเมียร์ ลีก หลังมีข่าวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นว่ากรีซมันนต์ เป็นแคนดิเดตคนสำคัญที่จะแทนที่ดาวเตะบราซิลเลี่ยน ที่อาจจะออกจากคัมป์นูในช่วงซัมเมอร์นี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง