บาราฆ่า นายใหญ่ บาเลนเซีย พอใจกับชัยชนะเหนือ โอซาซูน่า

บาราฆ่า นายใหญ่ บาเลนเซีย พอใจกับชัยชนะเหนือ โอซาซูน่า

รูเบน บาราฆ่า ผู้จัดการทีม บาเลนเซีย พอใจกับชัยชนะเหนือทีม โอซาซูน่า ของพวกเขา

ลอส เช เอาชนะไปได้ 1 ประตูต่อ 0 ต้องขอบคุณประตูจาก จัสติน ไคลเวิร์ต

บาราฆ่า ได้กล่าวว่า “พวกเรานำเกมเข้าสู่แดนที่พวกเราสนใจ , พวกเราสม่ำเสมอในความเข้มข้นของพวกเรา และพวกเรารับมือกับความเข้มข้นของทีม โอซาซูน่า ได้ , เช่นเดียวกับการค้นหาบางสิ่งที่พวกเราขาดไป ซึ่งเป็นการจบสกอร์ในช่วงไม่กี่เมตรสุดท้ายของพวกเรา ซึ่งมอบความเป็นไปได้ที่จะชนะเกมให้กับคุณ”

“ในการป้องกัน , ทีมทำได้ดีกว่า , แต่พวกเราต้องการจบโอกาสของพวกเรา พวกเราโชคดีพอที่ทำประตูได้ และพวกเรามีโอกาสที่ดี 3 หรือว่า 4 ครั้งในการปิดเกม ซึ่งจะมอบความสงบทางด้านจิตใจให้กับพวกเรามากขึ้น , แต่ในวันนี้ ผมมีความสุขจริงๆกับแฟนบอล , นักเตะของพวกเรา และผู้คนที่ลำบากกับพวกเรา”

“ในวันนี้ พวกเรารู้สึกมีพลัง , มีแฟนบอลคอยสนับสนุนพวกเรา ซึ่ง , เหมือนกับที่ผมได้พูดไปในวันแรกที่ผมเข้ามา , เป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับพวกเรา สนาม เมสตาย่า มีบทบาทที่สำคัญ และในวันนี้ มันช่วยพวกเราเอาไว้มาก ทีมทำหลายๆสิ่งได้ดี ทีม โอซาซูน่า เป็นคู่แข่งที่ยอดเยี่ยม และพวกเราใช้คุณสมบัติที่ดี และจำกัดพวกเขาให้ทำได้น้อยที่สุด”

เกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของ อูโก้ ดูโร่ , บาราฆ่า ยังได้กล่าวอีกว่า “เขามีเกมที่เขาได้มอบสิ่งที่พวกเราต้องการให้กับพวกเรา เขาสร้างโอกาส , เขาเพรสซิ่งเมื่อพวกเราต้องการมัน , เขาอยู่ในพื้นที่สำหรับการเปิดบอล และเขาทำงานที่พวกเราขอให้เขาทำ ในลูกจุดโทษ พวกเราอยากให้เขาทำประตูได้ , ซึ่งจะมอบความมั่นใจที่มากขึ้นให้กับเขา , แต่เขาทำงานได้สมบูรณ์แบบมากนอกเหนือจากลูกจุดโทษ”

“บางครั้ง ในฟุตบอล คุณพลาดลูกจุดโทษ และใน 3 เกมต่อไป คุณทำประตูได้ ผมเข้าใจว่า คุณมีความผิดหวังอยู่บ้าง , แต่ตั้งแต่วันพรุ่งนี้ คุณต้องทำให้หัวของคุณว่าง และคิดเกี่ยวกับเกมต่อไป พวกเราไม่มีเวลาคร่ำครวญกับเรื่องนั้น เขาต้องเดินหน้าต่อไปในทุกๆวัน และมีส่วนร่วมกับสิ่งต่างๆของทีม”

“ยังมีนักเตะที่ลงสนามและทำได้ดีมาก การเปลี่ยนแปลงตัวจริงมอบความต่อเนื่องและความดุดันให้กับพวกเรา พวกเราต้องการทุกๆคน และทุกๆคนต้องเตรียมพร้อมที่จะมีส่วนร่วมกับทีม”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง