อันเชล็อตติ มีความสุขหลัง มาดริด ชนะ เอสปัญญอล

อันเชล็อตติ มีความสุขหลัง มาดริด ชนะ เอสปัญญอล

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด ได้แสดงออกถึงความพอใจ หลังจากที่พวกเขาเอาชนะไปได้ในเกมที่พบกับทีม เอสปัญญอล

ทีม เรอัล มาดริด ของ อันเชล็อตติ ต้องกลับมาจากการตามหลังเพื่อคว้าชัยชนะ 3 ประตูต่อ 1 เหนือทีม เอสปัญญอล ที่ เอสตาดิโอ้ ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว ในคืนวัน เสาร์ โดยที่ทั้ง วินนีซีอุส จูเนียร์ และ เอแดร์ มิลิเตา ทำประตูให้กับแชมเปี้ยนส์ของ สเปน ได้ มาร์โก้ อเซนซิโอ้ ทำประตูที่ 3 ได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ยืนยันการคว้า 3 คะแนน

อันเชล็อตติ ได้กล่าวว่า “พวกเรามอบเรื่องราวที่ดีให้กับตัวของพวกเราเองในเกม พวกเราไม่ได้เริ่มต้นได้ดี และสิ่งต่างๆอาจจะดูน่าเกลียดไปหน่อย มันทั้งหมดค่อนข้างบ้าในช่วงแรก ประตูไม่ได้ส่งผลต่อทัศนคติของพวกเรา เพราะว่า พวกเรากลับมาสู่เกมได้ดีจริงๆในช่วงครึ่งแรก , หลังจากนั้น พวกเราก็ควบคุมสิ่งต่างๆในช่วงครึ่งหลัง”

“ผมขอให้ผู้ตัดสินอธิบายใบเหลืองของ วินนีซีอุส และเขาได้บอกกับผมว่า มันเป็นการดึงเสื้ออย่างต่อเนื่อง”

“ผมคิดว่า ชูอาเมนี่ เล่นได้ดี เขาเสียบอล 2 ถึง 3 ครั้ง , เกมแบบนี้ไม่เหมาะกับเขา เขามีคุณสมบัติในการป้องกันที่ยอดเยี่ยมมาก , เมื่อพวกเราต้องเก็บบอลเอาไว้ , เขาจะไม่ทุ่มเทเต็มที่ เขาอยู่ในสภาพที่ดี และพวกเราจะมีความเชื่อมั่นในตัวของเขาสำหรับเกมที่กำลังจะมาถึง”

เกมต่อไปของทีม เรอัล มาดริด นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม ลิเวอร์พูล ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พุธ ที่ 15 มีนาคม นี้ เวลาตี 3 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง