บาราฆา ยอมรับ “ความไม่พอใจที่ผมมีนั้นมากมาย”

บาราฆา ยอมรับ “ความไม่พอใจที่ผมมีนั้นมากมาย”

รูเบน บาราฆา ผู้จัดการทีม บาเลนเซีย ได้เรียกร้องให้ใจเย็น หลังจากที่พ่ายแพ้ให้กับทีม อัลเมเรีย ไปในคืนวัน จันทร์ การพ่ายแพ้ 2 ประตูต่อ 1 ทำให้ทีม บาเลนเซีย ตกลงไปอยู่ในตำแหน่ง 3 อันดับสุดท้าย

บาราฆา ได้กล่าวว่า “การประเมินที่พวกเราต้องทำ… ผมโกรธมากเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในเกม พวกเราทำได้ดีในช่วงครึ่งแรก และคุณออกไปด้วยตัวเลือก พวกเรามีโอกาสที่ไม่ประสบความสำเร็จ และการเริ่มต้นครึ่งหลังนั้นไม่สามารถเปิดโอกาสได้ นี่เป็นสิ่งที่ไม่สามารถเกิดขึ้นได้ นอกเหนือจากความเป็นจริงที่ว่า คุณมีอีก 10 เกมให้เล่น ทางด้านหลักเหตุผล , บวกกับการเคลื่อนไหวครั้งที่ 2 ที่พวกเขาทำประตูใส่พวกเราได้นั้น , มันทำให้ผมโกรธมาก พวกเรายืนยันเกี่ยวกับสิ่งต่างๆและรายละเอียด และเนื่องจากรายละเอียด , เกมนั้นซับซ้อนมากสำหรับคุณ ที่ซึ่งคุณทำสิ่งต่างๆได้ดี ความไม่พอใจที่ผมมีนั้นมากมาย พวกเราต้องการเปลี่ยนแปลงแรงขับเคลื่อนที่พวกเรามีในการเล่นนอกบ้าน พวกเรามีโอกาสทำประตู และพวกเราทำมันไม่ได้ , แต่พวกเราไม่สามารถตกอยู่ในความสิ้นหวังได้ และพูดว่า ทุกๆสิ่งได้จบลงไปแล้ว”

ต้องมาดูกันว่า รูเบน บาราฆา จะสามารถช่วยให้ทีม บาเลนเซีย อยู่รอดใน ลาลีก้า ต่อไปได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า เกมต่อไปของทีม บาเลนเซีย นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม เมสตาย่า เพื่อรับการมาเยือนจากทีม เซบีย่า ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 16 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง