ซาบี้ สงบ หลังเสมอ คิโรน่า “พวกเราจะคิดถึงเรื่องนี้เมื่อเริ่มต้นฤดูกาล”

ซาบี้ สงบ หลังเสมอ คิโรน่า “พวกเราจะคิดถึงเรื่องนี้เมื่อเริ่มต้นฤดูกาล”

ซาบี้ เอร์นันเดซ ผู้จัดการทีม บาร์เซโลน่า ยอมรับว่า พวกเขาต่อสู้เพื่อการเสมอกับทีม คิโรน่า ของพวกเขา เกม คาตาลัน ดาร์บี้ ในคืนวัน เสาร์ จบลงด้วยการเสมอกันไป 0 ประตูต่อ 0

ซาบี้ ได้กล่าวหลังเกมว่า “พวกเราจะคิดถึงช่องว่างนี้ก่อนเริ่มต้นฤดูกาล , เมื่อคุณไม่ชนะ และ , ยิ่งไปกว่านั้น ในบ้าน , คุณคิดว่า พวกเราน่าจะขึ้นนำ 15 คะแนน , แต่พวกเราต้องมองไปที่เรื่องที่ดี และพวกเรานำอยู่ 13 คะแนนอย่างชัดเจน พวกเราอยู่ในสถานการณ์ที่ดีมาก และผมไม่กังวล เกมเป็นไปได้ดี , ด้วยโอกาสที่มากมาย พวกเราได้ทำสิ่งที่ดีอยู่บ้าง , พวกเราทำได้ดีมากในการเพรสซิ่งสูง และชนะในการแย่งบอลกลับมา พวกเราขาดความแม่นยำ ถ้าหากว่า พวกเราคิดถึงผลลัพธ์ , พวกเราไม่สามารถรู้สึกดีได้กับ 1 คะแนนในบ้าน , แม้ว่าสิ่งที่สำคัญก็คือ พวกเรานำอยู่ 13 คะแนน และมีเกมให้เล่นอีก 10 เกมก็ตาม”

ซาบี้ ได้กล่าวเสริมว่า “เป้าหมายหลักก็คือ คว้าแชมป์ลีก และพวกเราทำได้ดีบนเส้นทางของพวกเรา พวกเรานำมันไปถึงที่นั่น , พวกเราอยู่ในการต่อสู้”

ต้องมาดูกันว่า ซาบี้ เอร์นันเดซ จะสามารถช่วยให้ทีม บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ ลาลีก้า ได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม บาร์เซโลน่า นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม เกตาเฟ่ ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 16 เมษายน นี้ เวลา 3 ทุ่ม 15 นาที

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง