เฟลิเป้ แอนเดอร์สัน ‘ขอโทษแฟนบอลเป็นอย่างมาก’ สำหรับการพ่ายแพ้ โตริโน่

เฟลิเป้ แอนเดอร์สัน ‘ขอโทษแฟนบอลเป็นอย่างมาก’ สำหรับการพ่ายแพ้ โตริโน่

เฟลิเป้ แอนเดอร์สัน กองกลางของทีม ลาซิโอ้ ได้ออกมาแสดงความขอโทษต่อแฟนบอล หลังจากที่พ่ายแพ้ให้กับทีม โตริโน่ โตโร่ เอาชนะทีม ลาซิโอ้ ไปได้ 0 ประตูต่อ 1 ในคืนวัน เสาร์

แอนเดอร์สัน ได้กล่าวว่า “พวกเราเสียใจมาก เพราะว่า เส้นทางของพวกเรานำพวกเราตกต่ำบนตารางคะแนน , พวกเรามาจากช่วงเวลาในการเล่นในเกมได้ดี พวกเรารู้ว่า วันนี้เป็นเกมที่ยาก ซึ่งพวกเราเตรียมตัวมาอย่างดี พวกเราขอโทษสำหรับผลลัพธ์ , แต่พวกเราไม่สามารถปล่อยให้ตัวของพวกเราย่ำแย่ได้ในตอนนี้ มีการขาดการส่งบอลในสนาม , ในแดนหน้า , มีการขาดการเล่นอย่างรวดเร็วอยู่”

“พวกเราต้องทำงานต่อไปและคิดเกี่ยวกับเกมต่อไป พวกเราจะเรียนรู้ และพวกเราทำให้ดีขึ้นในเกมต่อไป พวกเราต้องการอยู่ด้วยกันกับแฟนบอล เพราะว่า พวกเขามอบกำลังใจให้กับพวกเราอย่างไม่น่าเชื่อ , พวกเราต้องการพวกเขาเป็นพิเศษในตอนนี้ , เพราะว่า พวกเราต้องเริ่มต้นใหม่ทันที พวกเราต้องสามัคคีกัน , ทีมและแฟนบอล ถ้าหากว่า พวกเราคิดไปข้างหน้ามากเกินไป , พวกเราจะทำผิดพลาด เพราะว่า มีการแข่งขันแบบนี้ที่สนามทำร้ายพวกเราได้ ตั้งแต่นี้ไป พวกมันทั้งหมดเป็นรอบชิงชนะเลิศ”

ต้องมาดูกันว่า เฟลิเป้ แอนเดอร์สัน จะสามารถช่วยให้ทีม ลาซิโอ้ ผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า เกมต่อไปของทีม ลาซิโอ้ นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปที่สนาม ซาน ซีโร่ เพื่อพบกับทีม อินเตอร์มิลาน ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในตอนเย็นวัน อาทิตย์ ที่ 30 เมษายน นี้ เวลา 17.30 น.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง