เซบายอส ยืนยัน “การพ่ายแพ้ บียาร์เรอัล จะไม่ส่งผลต่อความมั่นใจ”

เซบายอส ยืนยัน “การพ่ายแพ้ บียาร์เรอัล จะไม่ส่งผลต่อความมั่นใจ”

ดานี่ เซบายอส กองกลางของทีม เรอัล มาดริด ยืนยันว่า การพ่ายแพ้ให้กับทีม บียาร์เรอัล จะไม่ส่งผลกระทบต่อความมั่นใจของพวกเขา ทีม เรอัล มาดริด ตกต่ำ ในเกมที่พลิกกลับมาพ่ายแพ้ไป 2 ประตูต่อ 3 ในคืนวัน เสาร์ ก่อนที่จะต้องเป็นเจ้าบ้านในเกมแรกของการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ ของพวกเขา ในการพบกับทีม เชลซี

เซบายอส ได้กล่าวว่า “ผลลัพธ์ในเกมนี้ ทิ้งรสชาติที่ขมขื่นเอาไว้ในปาก พวกเราสามารถขึ้นนำไปได้ก่อนถึง 2 ครั้ง แต่หลังจากนั้น พวกเราไม่สามารถจัดการกับเกมได้ดีในบางช่วงเวลา ในขณะที่ยังมีคะแนนให้เล่นเพื่อมัน , ทีม เรอัล มาดริด จะต่อสู้ต่อไปเพื่อลีก พวกเราเข้าสู่เกมหลังจากที่มีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมที่สนาม คัมป์ นู ในการผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในการแข่งขัน โกปาเดลเรย์ พวกเราเล่นได้ดีจริงๆ , และการพ่ายแพ้ครั้งนี้จะไม่ส่งผลกระทบต่อความมั่นใจของพวกเราสำหรับเกมในวัน พุธ พวกเรามี 2 ถึง 3 วันให้ฝึกซ้อม และมีสมาธิอยู่กับเกมที่จะต้องพบกับทีม เชลซี , ซึ่งจะสำคัญสำหรับช่วงเวลาที่เหลืออยู่ของฤดูกาล”

ต้องมาดูกันว่า ทีม เรอัล มาดริด จะสามารถรักษาความมั่นใจของพวกเขาเอาไว้ได้หรือไม่สำหรับเกมต่อไป หลังจากที่พ่ายแพ้ให้กับทีม บียาร์เรอัล ไปอย่างน่าตกใจ เกมต่อไปของทีม เรอัล มาดริด นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม เชลซี ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เกมแรก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พุธ ที่ 12 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง