บอร์นมัธ พิจารณาหวังดึงดูโอ้นายทวารอย่าง นิค โป๊ป และ แจ็ค บัตแลนด์

บอร์นมัธ พิจารณาหวังดึงดูโอ้นายทวารอย่าง นิค โป๊ป และ แจ็ค บัตแลนด์

เอ๊ดดี้ ฮาว กุนซือบอร์นมัธต้องการนายทวารมือหนึ่งคนใหม่ประจำทีม เนื่องจากอาเธอร์ โบรุค เตรียมที่จะย้ายออกจากสโมสรในซัมเมอร์นี้ แจ็ค บัตแลนด์ และ นิค โป๊ป คือสองนายทวารที่ฮาวกำลังให้ความสนใจหวังจะดึงมาร่วมทีมในช่วงสิ้นฤดูกาลนี้ เนื่องจากทางด้านอัสเมียร์ เบโกวิชเอง ไม่อยู่ในแผนการทำทีมในฤดูกาลนี้เลย

บัตแลนด์วัย 26 ปี มีโอกาสที่จะย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ ลีก อีกครั้ง แต่ไม่ใช่กับสโต๊ค ซิตี้ ถึงแม้ว่าทีมช่างปั้นหม้อจะเพลย์ออฟขึ้นมาได้ก็ตาม โป๊ปเพิ่งหายมาจากการพักฟื้นการผ่าตัดบริเวณหัวไหล่ มาไม่นาน และเขาจะต้องเป็นสำรองของทอม ฮีตัน และ โจ ฮาร์ท ในถิ่นของเบิร์นลีย์

นอกจากนี้ ซิมง มิโญเล่ต์ นายทวารมือสองของลิเวอร์พูล ก็กำลังได้รับความสนใจจากเอ็ดดี้ ฮาวเช่นเดียวกัน เบโกวิช เพิ่งจะได้รับโอกาสมาติดทีมชุดหลักของทีม หลังจากที่ 10 สัปดาห์เขาไม่ได้โอกาสเฝ้าเสาเลย ต้องเป็นตัวสำรองให้กับอาเธอร์ โบรุค โบรุค วัย 39 ปี กำลังจะหมดสัญญาในซัมเมอร์นี้ ซึ่งฮาวเองกำลังมองหานายทวารรายใหม่เข้าร่วมทีม

ไรอัน เฟรเซอร์ คือ อีกหนึ่งดาวเตะบอร์นมัธที่กำลังเนื้อหอม และอาร์เซนอลเป็นทีมที่กำลังให้ความสนใจในตัวเขาอยู่ ปีกตัวเก่งของเดอะเชอร์รี่รายนี้มีฟอร์มการเล่นที่ดีในฤดูกาลนี้ ทำให้ฮาว ออกมายอมรับว่า “เป็นไปได้ยากที่พวกเราจะรั้งตัวเขาไว้ได้ในฤดูกาลหน้า ทั้งนี้ยังรวมไปถึงนาธาน อาเก้ ที่กำลังตกเป็นข่าวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และท๊อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง