เซาท์แธมตัน ร่วมวง เอฟเวอร์ตัน-เบิร์นลีย์-นอริช คว้าตัว เช อดัมส์

เซาท์แธมตัน ร่วมวง เอฟเวอร์ตัน-เบิร์นลีย์-นอริช คว้าตัว เช อดัมส์

เช อดัมส์ ดาวรุ่งวัย 22 ปี จากสโมรสร เบอร์มิงแฮม กำลังเนื้อหอม เป็นที่ต้องการจากสโมสรในพรีเมียร์ ลีก ไม่ว่าจะเป็น เอฟเวอร์ตัน, เบิร์นลีย์,รวมไปถึงเซาท์แธมตัน และทีมจากเดอะ แชมเปี้ยนชิพอย่างนอริช ซึ่งในฤดูกาลนี้เขาทำไปแล้ว 22 ประตู จากการลงสนาม 42 เกม

นักบุญ เซาท์แธมตัน คือสโมสรที่ยื่นข้อเสนอคว้าตัวดาวเตะรายนี้ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา ด้วยเงิน 10 ล้านปอนด์ แต่ถูกต้นสังกัดนักเตะปฏิเสธมา ซึ่งทางเบิร์นลีย์ไม่ยอมแพ้ เพิ่มอีก 2 ล้านปอนด์ เพื่อหวังเข้าวินสำหรับดาวเตะรายนี้ อดัมส์วัย 22 ปี จะต้องลงสนามฟาดแข้งกับอดีตต้นสังกัดของเขาอย่างเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในวันพรุ่งนี้ เกมเดอะแชมเปี้ยน ชิพ

นอริช เป็นสโมสรจากเดอะแชมเปี้ยนชิพ ที่จะได้เลื่อนชั้นไปเล่นในพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลหน้า ซึ่งทางแฟนบอลนอริชเองก็เห็นดีเห็นงามที่สนใจจะคว้าตัวอดัมส์มาร่วมทีม เพื่อช่วยกันทำประตูให้กับสโมสรในฤดูกาลหน้า เบอร์มิงแฮม จะต้องถูกตัด 9 คะแนนสำหรับการละเมิดกฎการเงินของลีกฟุตบอล เนื่องจากเขาใช้เงินเกินไปทั้งสิ้น 15 ล้านปอนด์

นอกจากนี้ สโมสรยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ ลีก ทั้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอลเอง ก็จับตาดูสถานการณ์อยู่ด้วยเช่นกัน อดัมส์ทำประตู พาทีมเอาชนะ ลีดส์ไปได้ 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้ลีดส์นั้นโอกาสเลื่อนชั้นไปเล่นในพรีเมียร์ลีก นับวันยิ่งน้อยลงจากเดิมทุกที เกมการแข่งขันระหว่างเบอร์มิงแฮมและเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด จะมีขึ้นในวันคืนนี้ 01.45 ตามเวลาประเทศไทย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง