บรูโน เฟอร์นันเดส ถูกส่งตัวกลับบ้านก่อนกําหนดจากทีมชาติโปรตุเกส

บรูโน เฟอร์นันเดส ถูกส่งตัวกลับบ้านก่อนกําหนดจากทีมชาติโปรตุเกส

บรูโน เฟอร์นันเดส ถูกส่งตัวกลับบ้านจากทีมชาติโปรตุเกส แต่ยังไม่พร้อมกลับมาเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนกว่าจะถึงช่วงพักเบรกทีมชาติ เฟอร์นันเดส ลงเล่นในเกมที่ โปรตุเกส ชนะ สวีเดน 5-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งเขาทําประตูให้กับทีมได้ ตอนนี้เขาจะกลับมาจากการปฏิบัติหน้าที่ระหว่างประเทศก่อนกําหนดก่อนที่ทีมชาติของเขาจะพบกับ สโลวีเนีย

แม้จะออกจากแคมป์ แต่แข้งวัย 29 ปีจะไม่กลับไปที่ยูไนเต็ดจนกว่าจะถึงช่วงพักเบรกทีมชาติเมื่อพวกเขาเผชิญหน้ากับ เบรนท์ฟอร์ด ในวันที่ 30 มีนาคม โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีมชาติโปรตุเกส กล่าวว่า สิ่งสําคัญคือต้องปรับคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างออกไป เนื่องจากเขาส่งนักเตะหลายคนออกจากทีม รวมถึงทั้ง แฟร์นานเดส และ รูเบน ดิอาส กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เขากล่าวว่า “สิ่งสําคัญคือต้องทํางานกับแนวคิดที่แตกต่างกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจาก สโลวีเนีย มีโครงสร้างที่คล้ายคลึงกันมากกับสวีเดน และยังมีกองหน้าสองคน ดังนั้นผู้เล่นที่ออกไปจะได้รับการดูแลทั้งหมด พวกเขามี เบอร์นานโด้ ซิลวา, รูเบน ดิอาส, เจา ปาลินญา, เนลสัน เซเมโด้, โตติ โกเมส, ราฟาเอล เลเอา, บรูโน เฟอร์นันเดส และ กอนคาโล่ รามอส

“มีผู้เล่นอีกแปดคนที่จะเดินทางมาถึงระดับสูงสําหรับเกมที่สอง ด้วยความหิวโหยและพลังงานมากมายที่ผมหวังว่า”

เฟอร์นันเดส กัปตันทีมของยูไนเต็ดลงเล่นให้สโมสรไปแล้ว 38 เกมในฤดูกาลนี้ โดยทําไป 8 ประตูและ 9 แอสซิสต์ในช่วงเวลานั้น

เอริก เทน ฮาก ให้นักเตะไม่ได้พักรักษาตัวในทีมชาติในสัปดาห์นี้ แต่นักเตะที่บาดเจ็บบางคนจะลงซ้อมเป็นรายบุคคลที่แคร์ริงตัน ส่วนนักเตะที่เหลือที่ไม่ได้อยู่กับทีมชาติ จะลงสนามในวันจันทร์นี้

ยูไนเต็ดกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้งด้วยการเดินทางไปยังลอนดอนตะวันตกเพื่อเผชิญหน้ากับ เบรนท์ฟอร์ด ในวันที่ 30 มีนาคม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง