น้ากรี ซูฮกประตูชัยของ โรนัลโด้ เหมือนดั่งเวทย์มนต์

น้ากรี ซูฮกประตูชัยของ โรนัลโด้ เหมือนดั่งเวทย์มนต์

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือของยูเวนตุส ชื่นชมประตูชัยของ คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ว่าเป็นเหมือน “ช่วงเวลาแห่งเวทย์มนต์” ของยูเวนตุส แต่ถึงกระนั้น เขาก็ชื่นชมการเล่นที่มีระเบียบวินัยของเอ็มโปลี ประตูของ ฟรานเชสโก้ คาปูโต้ ช่วให้ทีมเอ็มโปลีเจ้าบ้านออกนำไปก่อนในครึ่งแรก ก่อนที่เบียงโคเนรี่จะมาได้ 2 ประตูรวดในช่วงครึ่งหลังจากซุปเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส

“พวกเราออกสตาร์มเกมด้วยแผนการที่เหมาะสม แต่หลังผ่านช่วง 10 นาทีไปพวกเราเล่นกันช้าลงและปล่อยให้เอ็มโปลีมีโอกาสทำเกมโต้กลับมาได้หลายต่อหลายครั้ง” อัลเลกรีเผยกับ Sky Sport Italia หลังเกมที่พวกเขาเอาชนะเอ็มโปลี 2-1

“เอ็มโปลีคือทีมที่ยากที่จะลงเล่นด้วย พวกเขามีกองหน้าตัวเป้า 1 คนและหน้าต่ำถึง 2 คน รวมไปถึงปีกที่มีความเร็วทั้ง 2 ข้าง ดังนั้นมันทำให้พวกเราต้องระวังกับเกมสวนกลับและนี่คือวิธีการทำประตูขึ้นนำของพวกเขา ในช่วงครึ่งหลัง พวกเราสร้างโอกาสทำประตูได้มากมายและคู่ควรกับชัยชนะ แต่พวกเราก็ต้องยอมรับว่าเอ็มโปลีและได้อย่างมีระเบียบวินัยและน่าประทับใจมากๆ ผมต้องรีบรุกไปก่อนหมดเวลาก็เพราะว่าพวกเราเหลือเวลาอีก 5 วินาที ดังนั้นพวกเราอาจจะชนะหรือเสมอก็ได้ มันไม่มีตัวเลือกอื่นๆอีกแล้ว”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง