นาโปลี เล็งคว้าตัว วิคเตอร์ โอซิมเฮน มาร่วมทีมท่ามกลางความสนใจของเชลซี

นาโปลี เล็งคว้าตัว วิคเตอร์ โอซิมเฮน มาร่วมทีมท่ามกลางความสนใจของเชลซี

นาโปลี กําลังไล่ล่าแชมป์ยุโรปเพื่อทดแทน วิคเตอร์ โอซิมเฮน ด้วยอนาคตของกองหน้ารายนี้ที่สโมสรไม่แน่นอนมากขึ้นเรื่อยๆ แหล่งข่าวยืนยันจากรายงานเมื่อวันจันทร์ว่า เชลซี พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอสําหรับ โอซิมเฮน ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม เนื่องจากการเจรจาสัญญากับ นาโปลี ยังไม่คืบหน้าตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ สัญญาฉบับปัจจุบันของเขามีขึ้นในช่วงซัมเมอร์ปี 2025

นาโปลี จะสั่งค่าตัวที่สูงกว่าสถิติสโมสรของ เชลซี ด้วยค่าตัว 115 ล้านปอนด์ของ มอยเซส ไคเซโด้ และก็เข้าใจดีว่าพวกเขากําลังมองหาทางเลือกอื่นให้กับ โอซิมเฮน ในกรณีที่เขาย้ายออกจากสโมสร แชมป์อิตาลีกําลังติดตามการพัฒนาของเพื่อนร่วมชาติไนจีเรีย 2 คนของ โอซิมเฮน , วิกเตอร์ โบนิเฟส ของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และ เอกอร์ อดัมส์ ของ มงต์เปลิเยร์

โบนิเฟซ พาทีมชาติเยอรมนีคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ยูนิยง แซงต์ กิลลุส ทีมในเบลเยียม โดยทําไป 11 ประตู กับอีก 6 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 17 นัดในฤดูกาลนี้ แข้งวัย 22 ปีลงเดบิวต์ที่ไนจีเรียในเดือนกันยายน ขณะเดียวกัน อดัมส์ ก็ยิงไปแล้ว 7 ประตูจาก 12 นัดให้กับ มงต์เปลลิเย่ร์ ในฤดูกาลนี้ หลังย้ายมาจาก ลีลล์สตรอม กุนซือชาวนอร์เวย์ในช่วงซัมเมอร์ เขายังไม่ได้ก้าวเข้าสู่การแข่งขันของไนจีเรีย แต่ได้รับคําแนะนําสําหรับการเรียกตัวในอนาคตอันใกล้

ส่วนเป้าหมายอื่นๆในเรดาร์ของ นาโปลี ได้แก่ โจนาธาน เดวิด กองหน้าทีมชาติแคนาดา ที่ยังไม่ผ่านมาตรฐานอันยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ โดยยิงประตูได้เพียง 5 ครั้งจาก 19 เกมที่ ลีลล์ ทําไป 2 แอสซิสต์

โลอิส โอเพนด้า กองหน้าทีมชาติเบลเยียม ก็ถูก นาโปลี จับตามองเช่นกัน แข้งวัย 23 ปี ย้ายจาก แอร์เบ ไลป์ซิก มาอยู่กับ แอร์เบ ไลป์ซิก ก่อนเริ่มฤดูกาล 2023/24 และทําผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการทําไป 13 ประตูกับอีก 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 20 นัดให้กับ ดีโรเตน บูลเลน เปิดบ้านเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง