นักบุญเตรียมเร่ขาย โซเฟียเน บูฟัล หวังหาทีมนอกพรีเมียร์ลีกมายื่นซื้อ

นักบุญเตรียมเร่ขาย โซเฟียเน บูฟัล หวังหาทีมนอกพรีเมียร์ลีกมายื่นซื้อ

ทีมนอกอังกฤษ ช่วยตอบรับเสียงนี้ที ! “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน สโมสรชั้นนำของพรีเมียร์ลีก ได้ตกเป็นข่าวว่าพวกเขากำลังมองหาทีมที่สามารถยื่นข้อเสนอเข้ามาเพื่อซื้อตัวของ โซเฟียเน บูฟัล ดาวเตะของสโมสรไปจากทีมได้ หลังจากที่ตอนนี้กองกลางชาวกาฬทวีปไม่น่าจะได้อยู่ในแผนการทำทีมของ ราล์ฟ ฮาเซนฮัตต์ เทรนเนอร์ชาวออสเตรียของสโมสรอีกต่อไปแล้ว

กองกลางทีมชาติโมร็อกโกรายนี้ ได้กลับมาค้าแข้งในถิ่นเซนต์ แมร์รี อีกครั้งหนึ่งแล้ว หลังจากที่เขาใช้เวลาในช่วงของฤดูกาลที่ผ่านมา เพื่อไปเล่นแบบยืมตัวกับสโมสร เซลต้า บีโก้ ทีมชั้นนำของลีกสเปนเพื่อหาโอกาสในการลงเล่น แต่ก็เป็นเพียงแค่การย้ายไปแบบยืมตัวโดยไม่ใส่ออพชั่นในการซื้อตัวถาวร

และตอนนี้ เซาแธมป์ตันก็ต้องการที่จะขายมิดฟิลด์รายนี้ออกจากทีมอย่างแน่นอนแล้ว เพื่อเปิดทางให้มิดฟิลด์รายอื่นมีโอกาสในการลงสนามหรือผลักดันให้นักเตะจากทีมเยาวชนของสโมสรได้ก้าวขึ้นมาเล่นให้กับทีมนั่นเอง

L’Equipe สื่อกีฬาของประเทศอังกฤษได้กล่าวว่าพลพรรค “เดอะ เซนต์” ได้หวังจะส่งตัวของมิดฟิลด์ทีมชาติโมร็อกโกให้กับสโมสร โอลิมปิก มาร์กเซย โคตรทีมจากลีกเอิงให้มาเอาตัวดาวเตะรายนี้ไปเล่นด้วย อย่างไรก็ตาม อันเดร วิลลาส-โบอาส โค้ชชาวโปรตุเกสของสโมสรโอแอม ก็ดูจะไม่สนใจในตัวของมิดฟิลด์รายนี้เท่าไหร่ “AVB” ต้องการทาบทาม ฟลอรอง โตแวง ให้อยู่กับทีมมากกว่าเลี้ยวไปหาบูฟัล ให้ย้ายมาเล่นกับทีม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง