อันโตนิโอ คอนเต้ยังยิ้ม ดีใจที่ได้ โรเมลู ลูกากู มายืนเป็นหัวหอกให้งูใหญ่

อันโตนิโอ คอนเต้ยังยิ้ม ดีใจที่ได้ โรเมลู ลูกากู มายืนเป็นหัวหอกให้งูใหญ่

ยินดีที่ได้ร่วมงานด้วยนะ ! อันโตนิโอ คอนเต้ โค้ชชาวอิตาเลียนของสโมสร “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ทีมดังของศึกกัลโช เซเรียอา ได้ยืนยันว่าเขามีความยินดีกับข้อตกลงที่ทางสโมสรสามารถปิดดีลกับตัวของ โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียมมาค้าแข้งกับสโมสรอินเตอร์ มิลาน ได้สำเร็จในเวลานี้

กองหน้าชาวเบลเยียม แม้ว่าจะย้ายมาเป็นนักเตะใหม่ของสโมสรแล้ว แต่เขาก็ยังคงทำได้แค่นั่งชมเกมอยู่บนอัฒจันทร์เพื่อดูผลการแข่งขันของอินเตอร์ ที่เสมอกันกับ “ไอ้ค้างคาว” บาเลนเซีย ไปด้วยสกอร์สุดจืด 1-1

และหลังจากเกมจบลงไปนั้น คอนเต้ ก็ได้พูดถึงหัวหอกตัวใหม่ของทีมรายนี้ไว้ว่า “ลูกากูนั้นเป็นของขวัญสำหรับผมเลยนะ เขาต้องการทำงานหนัก ทุ่มเททั้งทางร่างกายและจิตใจ ตัวของเขาหวังที่จะได้ลงเล่นและยิงประตูให้ได้มากๆเพื่อทีมของเรา แน่นอนว่าเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และเรามีความสุขมากกับการที่ได้เขามาร่วมทีมด้วย”

ในการเสมอกันไป 1-1 กับบาเลนเซียนั้น โค้ชของอินเตอร์ก็ได้กล่าวเพิ่มว่า “ผมบอกพวกเขาว่าพวกเขาสามารถทำได้ดีกว่านี้ แต่เราทำงานอย่างหนักเพื่อปรับปรุงทีมมามากนะ เราเหนื่อยเล็กน้อยเพราะเรากำลังทำงานอย่างมีชั้นเชิง คืนนี้เป็นอีกครั้งที่เราจะก้าวไปด้วยกัน และพร้อมที่จะเติบโต ในเวลานี้เรามี เลาตาโร (มาร์ติเนซ) และ (มัทเธโอ) โปลิตาโน ที่ได้ลงเล่นด้วยกัน เลาตาโรเพิ่งจะได้รับการฝึกซ้อมกับเราเป็นเวลาสองสามวัน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง