ทูเคิล รับ “ยากที่จะนอนหลับ เมื่อรู้ว่า จะต้องพบกับ แมน ซิตี้ ของ เป๊บ”

ทูเคิล รับ “ยากที่จะนอนหลับ เมื่อรู้ว่า จะต้องพบกับ แมน ซิตี้ ของ เป๊บ”

โธมัส ทูเคิล ผู้จัดการทีม บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่า เขาทำงานอย่างหนักเกี่ยวกับกลยุทธ์ เพื่อเอาชนะทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีม บาเยิร์น มิวนิค จะต้องบุกไปเยือนทีม แมน ซิตี้ ในคืนวัน อังคาร สำหรับเกมแรกของการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ

เขากล่าวว่า “ผมจะพยายามเข้านอนให้เร็ว ผมหวังว่า ผมจะสามารถนอนหลับได้ การเตรียมตัวที่ดีที่สุดก็คือ การนอนหลับ แต่บางครั้ง มันก็ยากที่จะหลับให้ลง เมื่อคุณกำลังคิดเกี่ยวกับสิ่งต่างๆ ช่วงเช้านี้ ผมตื่นเช้าจริงๆ และผมตัดสินใจไปที่สนามฝึกซ้อม เพราะว่า ผมไม่สามารถกลับไปนอนหลับได้ ผมแค่คิดเกี่ยวกับเกม”

อดีตผู้จัดการทีม เชลซี อย่าง ทูเคิล , ที่เข้ารับตำแหน่งแทน ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่ง ที่ทีมผู้นำของลีกอย่างทีม บาเยิร์น มิวนิค ในเดือน มีนาคม , ยังได้กล่าวอีกว่า “ผมไม่คิดว่า ผมสามารถเรียนรู้ได้มากมายจากเกมอื่นๆที่ผมเคยแข่งกับ เป๊บ (กวาร์ดิโอล่า) มันไม่เหมือนใครในสิ่งที่ เป๊บ ทำ พวกเราจะพยายามค้นหาทางออก แต่พวกเราจะต้องการฟอร์มการเล่นที่สมบูรณ์แบบ เพื่อสร้างปัญหาให้กับทีม แมน ซิตี้”

เขาได้กล่าวเสริมว่า “มันเป็นโจทย์ที่ยากที่อยู่ด้านหน้าของพวกเรา ผมอยู่ด้านนอก (ที่สนาม เอติฮัด) และนั่นเป็นมาตรฐานทองคำในตอนนี้สำหรับพวกเรา พวกเราต้องการอยู่ที่นั่น แต่ทีมก็มีสิทธิ์ที่จะมั่นใจ หลังจากผลลัพธ์และฟอร์มการเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ของพวกเราจนถึงตอนนี้ และพวกเราต้องพยายามที่จะเป็นแบบนั้นต่อไป บางที พวกเราอาจจะเล่นในบทบาทของมวยรองเล็กน้อย , ซึ่งไม่ใช่ปัญหา พวกเราจะพยายามใช้ประโยชน์จากมันให้มากที่สุด พวกเราต้องมั่นใจ และอยู่ในจุดที่ดีที่สุดของเกมของพวกเรา”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง