บุสเกตส์ ยอมรับ “คิโรน่า ผลักดันพวกเราอย่างหนัก”

บุสเกตส์ ยอมรับ “คิโรน่า ผลักดันพวกเราอย่างหนัก”

เซร์กี้ บุสเกตส์ กัปตันของทีม บาร์เซโลน่า ยอมรับว่า พวกเขาไม่ได้อยู่ในจุดที่ดีที่สุดของพวกเขา ในเกมที่พบกับทีม คิโรน่า เกม คาตาลัน ดาร์บี้ ในคืนวัน จันทร์ จบลงด้วยการเสมอกันไป 0 ประตูต่อ 0

บุสเกตส์ กล่าวว่า “ในช่วงครึ่งแรก พวกเขามีบอลมากกว่าเล็กน้อย พวกเขานำนักเตะมาไว้ที่ด้านใน และพวกเราไม่ได้เพรสซิ่งได้ดี เมื่อเวลาผ่านไป , พวกเขาแข็งแกร่งขึ้น และพวกเราก็ลำบากในการส่งบอลสุดท้าย พวกเรามีโอกาสในช่วงครึ่งแรก , แต่มันไม่ได้เป็นแบบนั้น พวกเราขาดโชคและการจบสกอร์เหมือนกับในวันอื่นๆ ในช่วงครึ่งหลัง , พวกเรามีโอกาสมากมาย , แต่พวกเขาก็ปิดพื้นที่ว่างด้วยนักเตะ 5 คนที่อยู่ในแนว”

กัปตันของทีม บาร์เซโลน่า ยังได้เน้นย้ำอีกว่า “พวกเราต้องได้นักเตะกลับมา เพราะว่า นั่นจะทำให้พวกเราแข็งแกร่งขึ้น แนวคิดของพวกเราก็คือ ยิ่งพวกเราดีขึ้นมากเท่าไรโดยรวม , ก็จะยิ่งดีสำหรับนักเตะในแนวรุกมากเท่านั้น พวกเราทั้งหมดอยู่ในเรือลำเดียวกัน , แต่เมื่อคุณไม่สามารถทำได้ , คุณก็ไม่สามารถทำได้ พวกเรานำทีม เรอัล มาดริด เพิ่มอีก 1 คะแนน”

ต้องมาดูกันว่า เซร์กี้ บุสเกตส์ จะสามารถช่วยให้ทีม บาร์เซโลน่า รักษาความได้เปรียบของพวกเขาบนตารางคะแนน ลาลีก้า ได้หรือไม่ ในช่วงสุดท้ายของฤดูกาล เกมต่อไปของทีม บาร์เซโลน่า นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม เกตาเฟ่ ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 16 เมษายน นี้ เวลา 3 ทุ่ม 15 นาที

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง