เซอร์เก้ ออริเยร์ ประกาศ ทุ่มเทให้ท็อตแนม ฮอทสเปอร์สตามเดิม

เซอร์เก้ ออริเยร์ ประกาศ ทุ่มเทให้ท็อตแนม ฮอทสเปอร์สตามเดิม

ชีวิตในลอนดอนก็แฮปปี้ดี ! แบ็กขอมบุกของสโมสรสเปอร์ส ได้ยืนยันชัดเจนว่าเขานั้นพร้อมที่จะอยู่ค้าแข้งกับสโมสรดังของกรุงลอนดอนต่อไปอย่างแน่นอน ท่ามกลางข่าวลือที่ว่าเขากำลังพิจารณาเรื่องโอกาสในการย้ายออกจากทีมเพื่อไปเล่นยังลีกต่างแดนในอนาคต !

เซอร์เก้ ออริเยร์ กองหลังจากสโมสร “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ได้บอกว่าเขามีความสุขที่ได้อยู่กับท็อตแนมแบบนี้เหมือนเดิม และยังพร้อมที่จะฝากฝังอนาคตของตัวเองไว้กับทีมนี้ต่อไปแน่นอน กองหลังรายดังกล่าวว่า มีความกระตือรือร้นที่จะยึดตำแหน่งตัวจริงและได้ลงสนามให้เป็นประจำกับทีมท็อตแนม หลังจากที่เขาสร้างความประทับใจในการพาทีมคว้าชัยชนะ 4-0 เหนือสโมสรคริสตัล พาเลซ ที่เป็นคู่แข่งร่วมกรุงลอนดอนเช่นกัน

ออริเยร์ สามารถสร้างผลงานได้โดดเด่นเช่นกัน เมื่อเขาจัดการเปิดบอลให้เพื่อนกระทุ้งได้ 2 แอสซิสต์ในการคว้าชัยชนะ 4-0 และเขาก็ได้กล่าวว่า “ใช่ แต่นั่นเป็นสถานการณ์ก่อนที่จะปิดตลาด และตอนนี้ตลาดนักเตะมันก็ถูกปิดตัวลงไปแล้วในตอนนี้ ผมเองก็สงบใจดีนะ และมีความสุขที่จะอยู่กับทีมนี้ต่อ ผมพูดกับทุกคนไปว่า ผมไม่ต้องการจากไปไหนอีกแล้ว ผมมีบางอย่างในหัว แต่ผมไม่ต้องการย้ายออกไป ไม่ว่าจะเพื่อใครก็ตามแต่”

“มันเป็นสถานการณ์ส่วนตัวของผม และตอนนี้ก็โอเคดี ทุกคนต้องการให้โอกาสผมอีกครั้งและตอนนี้ผมมีความสุขที่ได้อยู่และมีความสุขที่ได้เล่นและมีความสุขสำหรับชัยชนะ เราต้องให้สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับฤดูกาลนี้ และหวังแชมป์ด้วย ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงในชีวิตของผม ผมยังอยู่และตอนนี้ผมต้องการพิสูจน์และมอบสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผู้สนับสนุนสโมสรสำหรับทุกคน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง