ทริปเปียร์ โดดป้อง ซิเมโอเน ! นี่คือเทรนเนอร์ที่ดีที่สุดในชีวิตของตัวเอง

ทริปเปียร์ โดดป้อง ซิเมโอเน ! นี่คือเทรนเนอร์ที่ดีที่สุดในชีวิตของตัวเอง

คีแรน ทริปเปียร์ ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษของสโมสรแอตเลติโก มาดริด ได้แสดงอาการอยู่เป็นอีกครั้ง เมื่อเขาได้ยืนยันว่าตัวของ ดิเอโก้ ซิเมโอเน โค้ชชาวอาร์เจนตินาของสโมสรแอตเลติโก มาดริด คือโค้ชที่ดีที่สุดในโลกแล้ว

เมื่อไม่นานมานี้ “เอล โชโล” เพิ่งถูกแฟนบอลและสื่อ รุมวิจารณ์อย่างหนักเลยทีเดียว เนื่องจากฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ของ แอตเลติโก มาดริด ที่แทบไม่ชนะใครเลยในช่วงระยะหลังมานี้ แต่สุดท้ายนั้นแบ็กขวาชาวอังกฤษ ก็ได้ให้การสนับสนุนบอสชาวอาร์เจนตินาของเขาอย่างเต็มกำลัง

ซิเมโอเน คือเทรนเนอร์ที่เป็นคนพาตัวของ ทริปเปียร์ มาเล่นกับทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากที่แบ็กเท้าชั่งทองรายนี้ ไม่ได้ลงเล่นให้กับ สเปอร์ส เท่าไหร่นั่นเอง “ซิเมโอเน เป็นผู้จัดการที่ดีที่สุดในโลกหรือไม่นั้น สำหรับผมแล้วนะครับ ผมก็สามารถแสดงความเห็นส่วนตัวได้แล้วใช่ไหม ผมบอกเลยว่า ใช่” ทริปเปียร์ ได้บอกกับ BBC

“เมื่อผู้คนต่างหาเรื่องเขา วิจารณ์เขา ผมบอกเลยว่าพวกเขาไม่รู้ดีไปกว่าพวกเราหรอก ว่าเขาเป็นอย่างไร เห็นได้ชัดว่าพวกคุณน่าจะรู้จักผู้จัดการที่ดีมาก็หลายคนเลยนะ จะเป็น [เจอร์เก้น] คล็อปป์, [เป๊ป] กวาดิโอลาร์ …ฌอน ไดช์ และคุณก็มีผู้จัดการที่มีคุณภาพมากอยู่กับทีม เขาเองก็อยู่ที่นั่นอย่างแน่นอน ผมคิดว่าทุกคนรู้ดีว่าเขาเป็นอย่างไร เขาหลงใหลในฟุตบอล เขาคือคนที่เก่งและผมก็มีโอกาสเรียนรู้จากเขา คุณเองก็เห็นเขาด้วยนะว่า เวลาเขาเอาแขนโอบกอดพวกเราเพื่อให้กำลังใจ มันอบอุ่นแค่ไหน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง