ทนายความ เลเอา ปฏิเสธการแตกหักกับ มัลดินี่

ทนายความ เลเอา ปฏิเสธการแตกหักกับ มัลดินี่

ทนายความของ ราฟาเอล เลเอา ยืนยันว่า เขามีความสุขที่ เอซี มิลาน

มีการรายงานว่า มีการแตกหักกับผู้อำนวยการอย่าง เปาโล มัลดินี่ เกี่ยวกับข้อเรียกร้องในสัญญาฉบับใหม่ของเขา

“มีข้อมูลที่เป็นเท็จและทำให้เข้าใจผิดมากมายเกี่ยวกับ ราฟาเอล เลเอา , ส่วนใหญ่อยู่ในสื่อของ อิตาลี” เทด ดิมวูล่า ได้กล่าวกับนักข่าวของ Sky Sport Italia และผู้เชี่ยวชาญทางด้านการซื้อขายนักเตะอย่าง ฟาบริซิโอ โรมาโน่

“สิ่งนี้มีจุดหมายเพียงแค่อย่างเดียวเท่านั้น , เพื่อใช้ประโยชน์จากความจริงใจและความเป็นมืออาชีพที่พวกเรามีกับผู้บริหารของทีม เอซี มิลาน เกี่ยวกับการขยายสัญญาของ ราฟาเอล ออกไป”

“ในตอนนี้ พวกเรากำลังทำงานร่วมกันเพื่อค้นหาทางออกที่น่าพึงพอใจสำหรับทุกๆฝ่าย ลำดับความสำคัญของนักเตะไม่เปลี่ยนแปลง เขาต้องการอยู่กับทีม เอซี มิลาน ต่อไป และ เติบโตขึ้นและก้าวหน้าต่อไปในสถานบันนี้ และในเมืองนี้ที่เขารักมาก”

“ดังนั้น พวกเราจึงขอปฏิเสธอย่างหนักแน่นในความปรารถนาใดๆในส่วนของ ราฟาเอล และ / หรือ ตัวแทนของเขา ในการลดค่าฉีกสัญญาของเขาลง เพื่อเอื้อประโยชน์ในการย้ายออกจากทีมของนักเตะในช่วงฤดูร้อนหน้า”

“ราฟาเอล มีสมาธิอย่างเต็มที่กับเป้าหมายที่สำคัญที่จะเข้ามากับสโมสรปัจจุบันของเขา และหวังว่า , ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก , เขาจะสามารถทำงานอย่างสงบและใจเย็นเพื่อกลับมาชนะอีกครั้งหนึ่ง”

เกมต่อไปของทีม เอซี มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องพบกับทีม อินเตอร์มิลาน ในฐานะทีมเยือนที่สนาม ซาน ซีโร่ ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 5 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 2.45 น.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง