ซาบี้ พอใจกับ 3 ดาวรุ่ง ในเกมที่ชนะ เบติส

ซาบี้ พอใจกับ 3 ดาวรุ่ง ในเกมที่ชนะ เบติส

ซาบี้ เอร์นันเดซ ผู้จัดการทีมของ บาร์เซโลน่า พอใจกับฟอร์มการเล่นของ กาบี้ ในเกมที่ได้รับชัยชนะเหนือทีม เรอัล เบติส

ทางด้านของบุคคล , เขาเน้นไปที่ ราฟินญ่า , กาบี้ และ อเลฮานโดร บัลเด้

เกี่ยวกับนักเตะชาว บราซิเลี่ยน , เขาได้แสดงความคิดเห็นว่า “เขาเพรสซิ่ง , วิ่ง และสร้างความแตกต่างเหมือนกับ เลวานดอฟสกี้ , ที่ทำประตูได้อีกครั้ง และทำงานเพื่อทีมอยู่เสมอ”

เกี่ยวกับ กาบี้ , ที่สวมเสื้อหมายเลข 6 เป็นครั้งแรก , หมายเลขที่ ซาบี้ ใช้มาหลายปี , เขาได้กล่าวว่า “ผมรู้สึกคิดถึงอดีตเล็กน้อย เพราะว่า ผมไม่สามารถสวมใส่มันได้อีกแล้ว ผมคิดว่า กาบี้ จะสวมใส่มันไปอีกหลายปี ถ้าหากว่าทุกๆสิ่งเป็นไปได้ด้วยดี เขาเป็นหัวใจกับขาทั้ง 2 ข้าง”

และสุดท้าย , เกี่ยวกับ บัลเด้ , เขาได้กล่าวว่า “เขากำลังเล่นอยู่ในระดับที่สูงมาก , ศักยภาพของเขานั้นยิ่งใหญ่มาก , ทั้งในการป้องกันและในการโจมตี เขาช่วยพวกเราเลี้ยงบอล และพวกเราต้องการให้เขาทำแบบนี้ต่อไป เขาเป็น ฟูลแบ็ก และ ปีก ในหลายๆครั้ง”

ต้องมาดูกันว่า ซาบี้ เอร์นันเดซ จะสามารถช่วยให้ทีม บาร์เซโลน่า กลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้งได้หรือไม่ หลังจากที่พวกเขาเพิ่งจะคว้าถ้วยรางวัล ซูเปร์โกปาเดเอสปาญ่า ได้

เกมต่อไปของทีม บาร์เซโลน่า นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม คัมป์ นู เพื่อรับการมาเยือนจากทีม เซบีย่า ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 5 กุมภาพันธ์ นี้ เวลาตี 3 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง