ประธานโตริโนยืนยัน ต้องคว้าตัว โอล่า ไอน่า ไว้เล่นอย่างถาวร

ประธานโตริโนยืนยัน ต้องคว้าตัว โอล่า ไอน่า ไว้เล่นอย่างถาวร

รั้งตัวเอาไว้ให้ได้ ! เออร์บาโน ไคโร ประธานสโมสร “กระทิงหิน” โตริโน ทีมดังของกัลโช เซเรียอา ได้ยืนยันว่าพวกเขายังไม่ยอมแพ้ในการที่จะรักษาตัวของฟูลแบ็กตัวยืมที่พวกเขาเอาตัวมาจากสโมสร “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี อย่างตัวของ โอล่า ไอน่า เอาไว้เล่นกับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า โดยหวังที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัวเอาไว้อย่างถาวร

ด้วยผลงานการเล่นของ ไอน่า ในซีซั่นนี้เรียกว่าเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมอย่างมาก และในตอนนี้ ไคโร ก็เตรียมจะเริ่มต้นใหม่ในการเจรจากับทางเชลซีเพื่อซื้อตัวทันที โดยฟูลแบ็กทีมชาติไนจีเรียรายนี้ ยึดตำแหน่งตัวจริงของโตริโนได้อย่างถาวรไปแล้วในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา และกระแสของแฟนบอลเองก็อยากได้ฟูลแบ็กรายนี้ไว้อยู่เล่นกับทีมต่อไปเช่นกัน

เชลซีนั้น ได้เคยล้มความพยายามของ ไคโร ในครั้งก่อนไปแล้ว ซึ่งมันเกิดขึ้นเมื่อต้นเดือนนี้ แต่กระนั้นแล้วประธานโตริโนรายนี้ เขาก็พร้อมที่จะลองอีกครั้งเพื่อเซ็นสัญญากับไอน่า เอาไว้เล่นกับทีมอย่างถาวรให้ได้ สำหรับส่วนของพวกเขาตอนนี้นั้น ตำแหน่งงานเทรนเนอร์ของเชลซีอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ด้วยเช่นกัน หลังจากที่อนาคตของผู้จัดการทีมอย่างเมาริซิโอ ซารี เทรนเนอร์ของทีมก็ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ และตัวของเขาเองก็อาจจะโดนปลดได้ตลอดเวลา และนอกจากนี้ ตัวของซารีก็ยืนยันว่า ไอน่า จะต้องกลับไปที่เชลซีเพื่อลงเล่นในนัดอุ่นเครื่องในช่วงฤดูร้อนนี้อีกด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง