ปืนโตถามมาดริด ตั้งราคา เซบาญอส ไว้เท่าไหร่ก็พร้อมจ่าย

ปืนโตถามมาดริด ตั้งราคา เซบาญอส ไว้เท่าไหร่ก็พร้อมจ่าย

อยากให้จ่ายเท่าไหร่ก็ว่ามาได้เลย ! “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซนอล สโมสรดังของพรีเมียร์ลีก ได้ตกเป็นข่าวว่าพวกเขาได้ขอให้ทางสโมสร “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด ทีมมหาอำนาจลูกหนังจากสเปน ได้ทำการตั้งราคาขายตัวของ ดาเนียล เซบาญอส มิดฟิลด์ดาวรุ่งของพวกเขาไว้ได้เลย หลังจากที่อาร์เซนอลให้ความสนใจในตัวของเซบาญอส และอยากที่จะได้ตัวของมิดฟิลด์ดาวรุ่งรายนี้มาค้าแข้งกับทีม

นักเตะกองกลางชาวสเปนวัย 22 ปีเพิ่งเริ่มต้นลงสนามไปเพียงแค่ 13 นัดเท่านั้นในลาลีกาเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และได้รับโอกาสในการลงเล่นไป 2 รายการด้วยกันที่ซานติอาโก เบร์นาเบว คือลาลีกา กับถ้วยโคปา เดล เรย์ แต่ถึงอย่างไรก็ตาม เซบาญอสก็ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่เขาต้องการ Sport สื่อกีฬาของประเทศสเปนได้กล่าวว่า หัวหน้าฝ่ายอำนวยการของทีมอาร์เซนอล ได้สอบถามถึงการพัฒนาของ เซบาญอส และโอกาสที่ทางเรอัล มาดริด จะได้ขายตัวของมิดฟิลด์รายนี้ให้กับอาร์เซนอลในเดือนหน้า

“เดอะ กันเนอร์ส” มีเงินทุนในการซื้อนักเตะแสนจะจำกัดในช่วงฤดูร้อนนี้ หลังจากที่พวกเขาก็ยังคงชวดในการไปเล่นในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน ซึ่งหมายความว่า อูไน เอเมอรี ต้องทำงานอย่างฉลาดที่สุดในตลาดนักเตะครั้งนี้เพื่อเซ็นสัญญากับนักเตะที่น่าจะยกระดับทีมได้ เซบาญอส ยังคงกระตือรือร้นที่จะพิสูจน์คุณค่าของเขาในเมืองหลวงของสเปน – แต่พอเขาทราบว่าเขาอาจต้องย้ายไปยังทีมที่ให้ความสำคัญกับเขา เขาก็อาจจะลองพิจารณาเช่นกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง