บาร์ซ่าเมาจัด ! เตรียมคว้าตัว เนย์มาร์ กลับถิ่นด้วยดีลส่งตัว กรีซมันน์ ไปแลก

บาร์ซ่าเมาจัด ! เตรียมคว้าตัว เนย์มาร์ กลับถิ่นด้วยดีลส่งตัว กรีซมันน์ ไปแลก

เอาอีกแล้วกับตัวปัญหา ! ผู้เชี่ยวชาญด้านฟุตบอลสเปนได้กล่าวว่า บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่ของลีกสเปน ได้พร้อมที่จะยื่นข้อเสนออีกครั้งเพื่อนำตัวของ เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลกลับไปเล่นที่คัมป์ นู

เรื่องดังกล่าวนี้ มันได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วจากฝั่งของบาร์ซ่า ว่าพวกเขาจะไม่ทำอะไรทั้งสิ้นกับทีม PSG อีกแล้ว หลังจากที่พวกเขาโดนปฏิเสธข้อเสนอถึงสองครั้งสำหรับขอเอาตัวกัปตันทีมชาติบราซิลกลับไปเล่นด้วยในช่วงฤดูร้อน และตอนนี้พวกเขาจะลองอีกครั้งในเดือนมกราคมตามที่ตัวของ Eduardo Inda หัวหน้าฝ่ายอำนวยการกีฬาของ Okdiario ได้พูดในรายการ El Chiringuito เอาไว้

อินด้าได้กล่าวว่า บาร์ซ่า ยินดีที่จะเสนอตัวของ อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอกตัวใหม่ของทีม เพื่อนำเป็นส่วนหนึ่งของการแลกตัวนักเตะกับทางเนย์มาร์เลยทีเดียว เขาพูดว่า “มันเป็นสิ่งที่บาร์เซโลนาต้องการมากที่สุดเลยนะครับ เพราะผมพูดไปแล้วเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาว่า (ลิโอเนล) เมสซี่ไม่มีความสุขกับการที่เขาได้เล่นกับ (อ็องตวน) กรีซมันน์ เพราะเขาใช้พื้นที่ในสนามบริเวณเดียวกัน เล่นคล้ายกัน”

“ดังนั้นโอกาสของกองหน้าชาวฝรั่งเศสที่จะย้ายออกไปจากทีมเร็วกว่าเดิม ก็จะเป็นไปได้มากขึ้นในภายหลังอย่างชัดเจน มีสโมสรที่อยากได้เขามาโดยตลอดและเป็น PSG นี่แหละที่จะทำการดำเนินการเต็มที่ และตอนนี้คณะกรรมการของบาร์เซโลนา ก็หวังจะส่งตัวของกรีซมันน์ไปเป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอเพื่อแลกตัวกับทางเนย์มาร์ด้วยเช่นกัน มันกำลังจะเป็นเช่นนั้น”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง