ดิ คานิโอ ตั้งคำถามถึงลิเวอร์พูล ปีนี้ยังอยากได้แชมป์อยู่หรือไม่

ดิ คานิโอ ตั้งคำถามถึงลิเวอร์พูล ปีนี้ยังอยากได้แชมป์อยู่หรือไม่

เปาโล ดิ คานิโอ ตำนานกองหน้าศิลปินลูกหนังยิ่งใหญ่ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้ออกโรงตั้งคำถามเกี่ยวกับความหิวโหยในความสำเร็จของเหล่าผู้เล่นทีม ลิเวอร์พูล ว่าตอนนี้พวกเขายังมีความกระหายอยู่บ้างหรือไม่ลิเวอร์พูล มีผลงานในฤดูกาลนี้ที่ค่อนข้างจะดรอปลง และพวกเขากำลังจะต้องลงเล่นในศึกฟุตบอลถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก โดยพวกเขาจะได้สู้กับทีม อตาลันต้า ยอดทีมจากลีกอิตาลีในคืนวันอังคารนี้

“หงส์แดง” ถือได้ว่ายังเป็นทีมเต็งที่จะได้เข้ารอบไปในฐานะแชมป์กลุ่ม และผลงานในการเล่นรอบแบ่งกลุ่ม 2 เกมแรกนั้นพวกเขาเก็บชัยชนะได้จาก 2 เกมแรก เป็นจ่าฝูงของกลุ่ม D อยู่ในตอนนี้แต่ว่า ดิ คานิโอ ตำนานดาวยิงชาวอิตาลีก็ได้กล่าวว่า เขาเห็นความเข้มข้นในการเล่นของลิเวอร์พูลลดลงไปจากเดิมมาก และเขาเองก็สงสัยว่าทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในฤดูกาลนี้ยังหวังจะได้แชมป์สักรายการหรือไม่

และนอกจากนี้ เขาก็เชื่อว่า ลิเวอร์พูล ดูจะขาดแรงขับเคลื่อนในแบบที่พวกเขาเคยทำมาตั้งแต่เมื่อหลายปีที่แล้ว “ลิเวอร์พูลไม่หิวกระหายเหมือนแต่ก่อนแน่นอน ถ้ามองจากฟอร์มช่วงนี้พวกเขาเพิ่งคว้าแชมป์ลีกได้สำเร็จ หลังจากว่างเว้นมานาน 30 ปีซึ่งถือเป็นเรื่องใหญ่สำหรับพวกเขา พวกเขามีชีวิตอยู่เพื่อกระชากความสำเร็จ พวกเขาผ่านยุคแห่งความสำเร็จของสองทีมจากแมนเชสเตอร์มาแล้ว แต่ว่าตอนนี้พวกเขาดูหงอยๆลงไป มันน่าแปลกมาก” เขาบอกกับ L’Eco Di Bergamo

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง