หมดยุคไปแล้ว … ดิ คานิโอแขวะ ! โรม่าคิดสั้นที่เอามูรินโญ่มาคุมทีม

หมดยุคไปแล้ว ... ดิ คานิโอแขวะ ! โรม่าคิดสั้นที่เอามูรินโญ่มาคุมทีม

เปาโล ดิ คานิโอ ตำนานกองหน้าผู้ยิ่งใหญ่ของทีม ลาซิโอ ได้เปิดฉากด่าทออย่างรุนแรงใส่ โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าที่ผู้จัดการทีม อาแอส โรม่า หลังจากที่เขาได้รับการแต่งตั้งจากโรม่า ให้เตรียมเข้ามาทำงานแทนที่ เปาโล ฟอนเซก้า ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสที่ไม่สามารถทำให้ทีมมีผลงานที่ดีได้ดิ คานิโอ ได้ยืนกรานการคว้าตัวมูรินโญ่มาคุมทีมโรม่า มันจะทำให้ โรม่า จบลงด้วยน้ำตาอย่างแน่นอน เพราะในสายตาของอดีตนักเตะศิลปินแบบ คานิโอ เขามองว่ามูรินโญ่เป็นผู้จัดการทีมที่ตกยุคไปแล้ว

เขาบอกกับแฟน ๆ ของโรม่าว่า “คุณได้เจอกับเรื่องเลวร้ายที่สุดไปแล้วผมเข้าใจว่าคุณต้องการกุนซือที่ยิ่งใหญ่ในตอนนี้ แต่มันก็เหมือนกับตอนที่คุณเซ็นสัญญากับผู้เล่นที่เลิกเล่นไปแล้ว เป็นตำนาน แล้วเอามาคุมทีม แต่ก็ได้แค่นั้นมูรินโญ่แค่ต้องการงาน เขาถูกไล่ออกเป็นครั้งที่สามในรอบสี่ปี เขาถูกไล่ออกจากทุกสโมสรเพราะเนื่องจากความไม่ลงรอยกันของตัวเขากับนักเตะ ไม่ลงรอยกับผู้บริหาร ชัดๆเลยก็คือลักษณะนิสัยของเขานี่แหละที่มันไม่เวิร์ค”

“ตอนนี้ท็อตแนมให้เวลากับเขามาแล้ว และสำหรับผลการแข่งขันที่ผ่านมา เขายังไม่ความสามารถที่จะพาทีมไปอีกระดับหนึ่งได้เลย หลังจากผ่านไปสองปีด้วยเงินทั้งหมดที่พวกเขาใช้ไป เมื่อพิจารณาถึงสภาพแวดล้อมรอบ ๆ ทีมโรม่าแล้วนั้น เขาอาจจะทำงานได้ดีมากขึ้นล่ะมั้ง แต่ผมไม่เชื่อใจเขาเลย”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง