ทีมดังมาดูเพียบ ! ดาวรุ่ง FCN พอใจ ผีแดง-อาแจ็กซ์มาดูฟอร์มตนแบบใกล้ชิด

ทีมดังมาดูเพียบ ! ดาวรุ่ง FCN พอใจ ผีแดง-อาแจ็กซ์มาดูฟอร์มตนแบบใกล้ชิด

คามาลดีน ซูเลมาน่า ปีกดาวรุ่งของ FC นอร์ดเยลลันด์ ได้กล่าวว่าเขายินดีเป็นอย่างมาก กับข่าวที่ว่าเขากำลังได้รับความสนใจจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาแจ็กซ์ สองทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปรายงานข่าวไกล่าวว่า มาร์ค โอเวอร์มาร์ส หัวหน้าฝ่ายอำนวยการกีฬาของ อาแจ็กซ์ มาชมเกมอยู่ในสนามนัดล่าสุดเพื่อดูฟอร์มของ ซูเลมาน่า ในคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

FCN ทีมของซูเลมาน่า เสมอกันไป 2-2 กับโคเปนเฮเก้น และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีการส่งเอเย่นต์ตัวแทนของพวกเขาไปชมเกมที่สนามด้วยเช่นกัน และนั่นก็ทำให้ซูเลมาน่า ดูจะคึกเป็นพิเศษที่มีแมวมองจากทีมดังมาดูเขาถึงสองทีม และในเกมนี้ปีกรายดังกล่าวก็ยังสามารถทำประตูได้อีกด้วย หลังจากจบเกม เขาก็ได้กล่าวว่า

“พวกเขาเป็นสโมสรที่ดี (อาแจ็กซ์) และก็น่าสนใจเหมือนกับสโมสรอื่น ๆ ผมรู้มาประมาณหนึ่งสัปดาห์แล้วว่าเขา (โอเวอร์มาร์ส) จะมาดูผมเล่น แต่ผมไม่คิดว่ามันจะสร้างความแตกต่างอะไรให้กับผลงานของผมนะเขาเห็นผมลงเล่นหลายนัด ดังนั้นผมจึงไม่คิดว่านัดนี้จะเปลี่ยนแปลงอะไรนะ ก่อนการแข่งขันผมคิดเสมอว่าเขาอยู่ที่นี่ แต่ในระหว่างการแข่งขัน ผมมีสมาธิกับเกมของผมเท่านั้นแยน ลอว์เซ่น ประธานของ FC นอร์ดเยลลันด์ ได้ยืนยันว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็สนใจเขาอยู่ด้วยเหมือนกันมันอยู่ในหน้าหนังสือพิมพ์และพวกเขา (ยูไนเต็ด) ก็เป็นหนึ่งในสโมสรที่มาชมเกมของเราอยู่ที่นี่ด้วยเช่นกัน พวกเขาอาจเป็นหนึ่งในสโมสรที่ติดตามเขาอย่างใกล้ชิดเลยนะ” ลอว์เซ่นกล่าว ซูเลมาน่า บอกกับ Bold.dk.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง