ญอเรนเต้ โพสต์ลาเรอัลมาดริด เซ็นสัญญาซบตักตราหมีแล้ว

ญอเรนเต้ โพสต์ลาเรอัลมาดริด เซ็นสัญญาซบตักตราหมีแล้ว

“ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ทีมแกร่งของสเปน ได้บรรลุข้อตกลงในการลงนามเซ็นสัญญากับตัวของ มาร์กอส ญอเรนเต้ มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวสเปนมาจากสโมสร “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด ได้สำเร็จแล้ว โดยที่ตัวของ ญอเรนเต้ ได้โพสต์ข้อความอำลาถึงเรอัล มาดริดและแฟนบอลของทีมชุดขาวไปแล้ว ญอเรนเต้ เพิ่งจะทำการลงนามเซ็นสัญญาย้ายทีมอย่างถาวรมาเพื่อเล่นให้สำหรับทีม แอตเลติโก คู่แข่งร่วมกรุงมาดริดโดยตรงของเรอัล ในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

และกองกลางรายนี้ก็ออกแถลงการณ์ต่อไปนี้ โดยโพสต์ไปยังโซเชียล มีเดีย ซึ่งกล่าวว่า “ผมเป็นเด็กผู้ชายคนหนึ่งที่ฝันอยากเล่นฟุตบอลอาชีพ ผมทำงานหนัก เสียสละและเข้าใกล้มันเพื่อทำให้ความฝันนั้นเป็นจริง ผมเติบโตและเริ่มฝันที่จะเล่นให้เรอัล มาดริด ผมเรียนรู้ ผมทิ้งเกือบทุกอย่างในชีวิตส่วนตัวของผมไปไว้ด้านหนึ่ง … และมันก็เป็นจริง ในการที่ได้เล่นให้กับพวกเขา แต่ไม่มีใครควรหยุดทำงานหนัก แต่พวกเขาเติบโตขึ้นมากนะ บางทีผมอาจจะต้องหยุดฝัน แต่ความฝันบางอย่างอาจเป็นจริงได้ แม้มันจะไม่ใช่กับทีมที่ผมรัก”

“วันนี้ผมย้ายออกจากเรอัล มาดริดซึ่งเป็นบ้านของผมในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ผมไปโดยไม่มีความรู้สึกที่ว่ามองทีมนี้ผิด และไม่มีการร้องเรียนอะไรเลย ผมทำงานหนักเสมอ ผมจากออกไปพร้อมกับความทรงจำที่ดี เพื่อนที่ดี แชมป์ที่น่าจดจำในคืนมหัศจรรย์และความรักและความเคารพของทุกคน ขอบคุณสำหรับการสนับสนุน ความภักดีและความต้องการ ผมจะจำได้ว่าผมเคยสวมเสื้อตัวนี้และเสียงเชียร์ของคุณจะอยู่กับผมตลอดไป”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง