หงส์แดงประกาศชัดเจน พร้อมล่าตัว จูเนียร์ เฟร์โป เสริมแกร่ง

หงส์แดงประกาศชัดเจน พร้อมล่าตัว จูเนียร์ เฟร์โป เสริมแกร่ง

เด็กจะย้ายรึเปล่านี่สิ ! มีรายงานข่าวยืนยันมาว่าสโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังของศึกพรีเมียร์ลีก ได้ยืนยันข่าวว่าพวกเขาพร้อมที่จะเปิดโอกาสสำหรับการจะเสนอราคาให้กับสโมสร เรอัล เบติส ทีมจากลาลีกาเพื่อหวังเซ็นสัญญากับตัวของ จูเนียร์ เฟร์โป แบ็กซ้ายเชื้อสายโดมินิกันของสโมสรเบติส ไปค้าแข้งในแอนฟิลด์ตอนซัมเมอร์นี้ หลังจากที่พวกเขาขาดแคลนแบ็กซ้ายในทีมพอสมควร

หงส์แดง กำลังตามตามล่าหาแบ็กซ้ายฝีเท้าดีมาเล่นกับทีมอีกราย หลังจากที่พวกเขามีแบ็กซ้ายฝีเท้าดีแค่เพียงตัวของ แอนดี้ โรเบิร์ตสันส์ ฟูลแบ็กทีมชาติสกอตแลนด์แค่คนเดียวแล้ว และพวกเขาก็ไม่มีแบ็กซ้ายตัวสำรองไว้คอยแบ็กอัพตัวของโรเบิร์ตสันส์แล้วด้วย หลังจากที่สัญญาของอัลแบร์โต้ โมเรโน ฟูลแบ็กชาวสเปนกำลังจะหมดอายุลง และจะย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ในเดือนหน้านี้

Sport สื่อกีฬาของประเทศสเปนได้กล่าวว่า เรอัล เบติส อาจจะต้องเจอกับปัญหาเรื่องที่นักเตะในทีมกำลังโดนทีมชั้นนำมากมายมารุมสนใจ และตัวของ เฟร์โปนั้นถูกมองว่าเป็นนักเตะที่ดีที่สุดสำหรับการที่ลิเวอร์พูลจะเอาตัวมาแทนที่ โมเรโน ในช่วงกลางปี แบ็กซ้ายทีมชาติสเปนรุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ยังมีสัญญากับเบติสอยู่ และเขามีค่าตัวอยู่ที่ 45 ล้านยุโรด้วยกัน แถมยังมีทีมดังมากมายสนใจอีกด้วย มันยังคงที่จะมีโอกาสเห็นอยู่ว่าลิเวอร์พูล จะต้องทำการที่จะใช้จ่ายจำนวนเงินที่มากพอเพื่อหาแบ็กซ้ายตัวสำรองรายใหม่มาเล่นกับทีม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง