แฟนผีว่าไง! ซีดาน อยากได้ ไบญี่ คุ้มกันหลังบ้านราชัน

แฟนผีว่าไง! ซีดาน อยากได้ ไบญี่ คุ้มกันหลังบ้านราชัน

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือของเรอัล มาดริด ต้องการเซ็นสัญญาคว้าตัวเอริค ไบญี่ กองหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ปราการหลังของ “ปีศาจแดง” รายนี้ มีโอกาสที่จะย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาล เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน และเสียตำแหน่งตัวจริงกับทีม จนไม่ค่อยได้ลงสนาม

ไบญี่ เป็นนักเตะคนแรกที่โชเซ่ มูรินโญ่ เซ็นสัญญามาร่วมทีม เมื่อปี 2016 และเป็นกำลังสำคัญหลักของทีมในฤดูกาล 2016-17 แต่ตอนนี้กลับไม่ได้เป็นตัวเลือกในการลงสนามให้กับโอเล่ กุนนาร์ โซลชา โซลชา กำลังมองหาทางการเซ็นสัญญากองหลังรายใหม่เข้าไปสู่ทีม และคาดว่า ไบญี่ เป็นหนึ่งในนักเตะที่จะถูกปล่อยออกจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เดอะ ซัน แท็บลอยด์เมืองผู้ดี อ้างว่า “ราชันชุดขาว” เตรียมยกเครื่องทีมในช่วงซัมเมอร์ และกองหลังวัย 24 ปี กลายเป็นหนึ่งในเป้าหมายการเสริมทัพของทีมด้วย กองหลังชาวไอวอรี่ โคสต์ ย้ายจากบียาร์เรอัล มาร่วมทีมแมนฯยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ แต่ทีมก็พร้อมพิจารณาข้อเสนอไม่ต่ำกว่า 35 ล้านปอนด์ ในการปล่อยนักเตะออกจากทีม

อาร์เซน่อล ยังเป็นอีกทีมที่แสดงความสนใจในตัวไบญี่ และปัจจุบันนักเตะเหลือสัญญาอยู่กับทีมอีกเพียง 15 เดือนเท่านั้น ซีดาน ยังต้องการดึงตัวปอล ป็อกบา และดาบิด เด เกอา อีกสองนักเตะไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง