ซาร์รี่ ไม่พอใจหลัง ลาซิโอ้ เสมอ เวโรน่า

ซาร์รี่ ไม่พอใจหลัง ลาซิโอ้ เสมอ เวโรน่า

เมาริซิโอ้ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีม ลาซิโอ้ แสดงออกถึงความไม่พอใจ หลังจากที่เสมอกับทีม เฮลลาส เวโรน่า ไปในคืนวัน จันทร์

นักเตะมากประสบการณ์ของทีม ลาซิโอ้ อย่าง เปโดร ได้เห็นลูกปั่นไซร้โค้งที่สวยงามของเขาถูกยกเลิกจากการเป็นประตูชัย จากลูกโหม่งของ ซีริล เอ็นกอนจ์ ในเกมนี้

“มันเป็นเกมที่ยาก , อย่างที่ทุกๆคนสามารถคาดเดาได้ , เมื่อทีม เฮลลาส ทำให้คู่แข่งเล่นได้ยาก และพวกเขามีฟอร์มการเล่นที่ดีในตอนนี้เช่นกัน” ซาร์รี่ ได้กล่าวในการแถลงข่าวของเขา

“พวกเรามีแนวทางที่ถูกต้อง , นอกจากช่วง 15 นาทีแรกของช่วงครึ่งหลัง ผมไม่คิดว่า พวกเราเสียสมาธิ , ซึ่งจะเป็นการไม่เคารพ , เพราะถ้าหากว่า คุณเสียสมาธิไปในเกมแบบนี้ หลังจากนั้น คุณจะเสีย 4 ประตู โดยรวมแล้ว ทีมเล่นได้ดี”

“มันยากที่จะหาสาเหตุที่แน่ชัดว่าทำไม พวกเราถึงประสบกับความยากลำบาก เมื่อขึ้นนำได้ก่อน , แต่พวกเราจำเป็นต้องทำสิ่งที่แตกต่างออกไป , เพราะว่า พวกเราโยนคะแนนทิ้งไปแบบนี้ ผมได้บอกกับทีมว่า ผมมีความสุขกับฟอร์มการเล่น , แต่พวกเราต้องพิจารณาว่า อะไรที่กลายเป็นปัญหาที่แท้จริง”

ต้องมาดูกันว่า เมาริซิโอ้ ซาร์รี่ จะสามารถช่วยให้ทีม ลาซิโอ้ ผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้หรือไม่ เมื่อฤดูกาลนี้ได้สิ้นสุดลงไปแล้ว

เกมต่อไปของทีม ลาซิโอ้ นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม อตาลันต้า ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 11 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 2.45 น.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง