“นักเตะของ ยูเว่ จะไม่เสียสมาธิ” นิโคล่า กล่าว

“นักเตะของ ยูเว่ จะไม่เสียสมาธิ” นิโคล่า กล่าว

ดาวิเด้ นิโคล่า ผู้จัดการทีม ซาแลร์นิตาน่า ยืนยันว่า พวกเขาสามารถมีผลลัพธ์ที่ดีในการพบกับทีม ยูเวนตุส ได้ ในคืนวัน อังคาร

แม็กซ์ อัลเลกรี นายใหญ่ของทีม ยูเวนตุส ได้เรียกเกมนี้ว่า เป็นเกมของการต่อสู้เพื่อหลีกเลี่ยงการตกชั้น หลังจากที่พวกเขาถูกลงโทษโดยการหัก 15 คะแนน

นิโคล่า ได้กล่าวว่า “ทุกๆคนมีกลยุทธ์ของพวกเขาเพื่อกระตุ้นทีม และในสถานการณ์ที่เหมือนจริงที่ทีม ยูเวนตุส ค้นพบว่า พวกเขากำลังเผชิญหน้าอยู่นั้น สามารถอธิบายได้ว่า เป็นความท้าทายสำหรับความปลอดภัย , แต่พวกเรายังคงพูดถึงทีมที่ชนะได้ 8 เกมติดต่อกันโดยที่ไม่เสียแม้แต่ประตูเดียวอยู่”

“ผมมองว่า มันเป็นเกมที่น่าสนใจ และผมต้องการเห็นความคืบหน้าที่พวกเราได้แสดงให้เห็นไปแล้วในเกมที่พบกับทีม เลชเช่ , โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ความแข็งแกร่งและความปรารถนาของพวกเราที่จะช่วยเหลือกันและกันในสนาม”

“ผมเชื่อว่า ทีม ยูเวนตุส รู้วิธีที่จะมีสมาธิ และไม่คิดเกี่ยวกับสถานการณ์อื่นๆ พวกเรามีคุณภาพที่จะสร้างปัญหาให้กับพวกเขาได้ และพร้อมยอมรับผลลัพธ์ใดๆก็ตาม , ตราบเท่าที่พวกเรารู้ว่า พวกเราทุ่มเทอย่างเต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์”

ต้องมาดูกันว่า ดาวิเด้ นิโคล่า จะสามารถช่วยให้ทีม ซาแลร์นิตาน่า มีผลงานที่ดีกว่าเมื่อปีที่แล้วได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้

เกมต่อไปของทีม ซาแลร์นิตาน่า นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม ยูเวนตุส ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อังคาร ที่ 7 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 2.45 น.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง