ซาร์รี่ ต่อว่า ยูฟ่า หลังพบกับ คลูจ์ ใน คอนเฟอเรนซ์ลีก

ซาร์รี่ ต่อว่า ยูฟ่า หลังพบกับ คลูจ์ ใน คอนเฟอเรนซ์ลีก

เมาริซิโอ้ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีม ลาซิโอ้ ได้ออกมาต่อว่า ยูฟ่า หลังจากที่พวกเขาเสมอกับคู่แข่งไป 0 ประตูต่อ 0 ที่บ้านของทีม เอฟซีอาร์ คลูจ์

ผลลัพธ์ของเกมนี้ ทำให้ทีม ลาซิโอ้ ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีม ของการแข่งขัน ยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก ด้วยผลรวม 1 ประตูต่อ 0

อย่างไรก็ตาม , ซาร์รี่ ได้แสดงออกถึงความไม่พอใจกับสนามของทีม คลูจ์ และกล่าวด้วยความโกรธว่า “ไม่มีทางที่พวกเราจะสามารถเล่นฟุตบอลที่นี่ได้ พวกเราทำได้ดีในการปรับตัวให้เข้ากับกีฬาที่คล้ายกับฟุตบอล , แต่มันไม่ใช่ฟุตบอล , เพราะว่า สนามนั้นไม่สามารถลงเล่นได้อย่างสิ้นเชิง”

“ผมได้ยิน ยูฟ่า พูดถึงความเคารพอยู่เสมอ , แต่พวกเขามีความเคารพต่อฟุตบอลและนักเตะน้อยมาก ถ้าหากว่า พวกเขาขอให้นักเตะเล่นในสนามแบบนี้ มันไม่ใช่ฟุตบอลแบบนี้ อย่างไรก็ตาม , พวกเราทำได้ดี และมันน่าเสียดายที่พวกเราไม่ชนะ”

เขาได้กล่าวเสริมว่า “นักเตะอายุน้อยทำได้ดีในคืนนี้ , แต่พวกเราต้องดูกันในอนาคต นักเตะเหล่านั้นที่ทำสิ่งที่พวกเขาต้องทำ ผมไม่รู้ว่า ใครจะพร้อมสำหรับเกมที่จะต้องพบกับทีม ซามพ์โดเรีย แต่ผมหวังว่า นักเตะเหล่านั้นที่เป็นไข้หวัดจะสามารถฟื้นฟูกลับมาได้”

เกมต่อไปของทีม ลาซิโอ้ นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม ซามพ์โดเรีย ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน จันทร์ ที่ 27 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 2.45 น.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง