“ยกผลงานให้ แมน ยูไนเต็ด , พวกเขาเร่งเครื่องขึ้น” คุนเด้ กล่าว

“ยกผลงานให้ แมน ยูไนเต็ด , พวกเขาเร่งเครื่องขึ้น” คุนเด้ กล่าว

ชูลส์ คุนเด้ กองหลังของทีม บาร์เซโลน่า ยอมรับว่า พวกเขาลำบากในการพบกับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากช่วงพักครึ่งของการแข่งขัน ยูโรปาลีก ของพวกเขา ที่พ่ายแพ้ไป

ทีม บาร์เซโลน่า ขึ้นนำไปได้ก่อน 0 ประตูต่อ 1 ก่อนที่ ยูไนเต็ด จะต่อสู้กลับมาจนได้รับชัยชนะไป 2 ประตูต่อ 1 และผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้ด้วยผลรวม 4 ประตูต่อ 3

คุนเด้ ได้กล่าวว่า “มันน่าเจ็บปวดที่ตกรอบไปแบบนี้ พวกเราเล่นได้ดีมากในช่วงครึ่งแรก แต่พวกเราก็เสียประตูเร็วจนเกินไปในช่วงครึ่งหลัง”

“เมื่อเกมเสมอกันอยู่ 1 ประตูต่อ 1 พวกเราเสียการควบคุมที่พวกเราได้สร้างเอาไว้ไป นั่นมันน่าผิดหวังมาก แต่ผมคิดว่า พวกเราต้องยกผลงานให้กับคู่แข่งของพวกเราเช่นกัน พวกเขาเร่งเครื่องขึ้นในช่วงครึ่งหลัง และทำให้มันยากมากสำหรับพวกเรา”

“ผมรู้สึกเสียใจสำหรับแฟนบอลที่ภักดีและส่งเสียงดังที่อยู่ที่นี่ในคืนนี้”

“เหมือนกับพวกเขา , เป้าหมายของพวกเราก็คือการคว้าแชมป์ของการแข่งขัน ยูโรปาลีก พวกเราต้องเรียนรู้เพื่อยกระดับขึ้นจากการแข่งขันนี้ และการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม และผมมั่นใจว่า พวกเราจะทำแบบนั้นได้ในฤดูกาลหน้า พวกเราเป็นทีมที่อายุน้อย และพวกเราจะต้องพัฒนาขึ้นต่อไป”

ต้องมาดูกันว่า ชูลส์ คุนเด้ จะสามารถช่วยให้ทีม บาร์เซโลน่า ประสบความสำเร็จได้หรือไม่ หลังจากที่พวกเขาเพิ่งจะตกรอบไปจากการแข่งขัน ยูโรปาลีก ในคืนวัน พฤหัสบดี

เกมต่อไปของทีม บาร์เซโลน่า นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม อัลเมเรีย ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ นี้ เวลาเที่ยงคืนครึ่ง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง