ซารี่ เผย ต้องการเซ็นสัญญาถาวรกับ มัตเตโอ โควาซิค

ซารี่ เผย ต้องการเซ็นสัญญาถาวรกับ มัตเตโอ โควาซิค

ผู้จัดการทีมของสโมสรเชลซีออกมาเปิดเผยว่า ทางสโมสรเชลซี ต้องการจะเซ็นสัญญาระยะยาวกับ “มัตเตโอ โควาซิค” นักเตะของสโมสรรีลมาดริดที่ตอนนี้มาเล่นให้กับเชลซีด้วยสัญญายืมตัว มิดฟิลด์ชาวโครเอเชีย “มัตเตโอ โควาซิค” ย้ายมาเล่นให้กับเชลซีด้วยสัญญายืมตัวระยะยาว โดย “เมาริซิโอ ซารี่” เชื่อว่า นักเตะรายนี้ได้ปรับตัวเข้ากับแนวทางการเล่นของเชลซีได้เป็นอย่างดี

ซึงตอนนี้ ผู้จัดการทีมของเชลซี มักใช้ผู้เล่นอย่าง “จอร์จินโญ่” และ “มัตเตโอ โควาซิค” ยืนในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางที่ยืนลึกกว่าปกติ มากกว่าที่จะใช้มิดฟิลด์ตัวรับโดยธรรมชาติอย่าง “เอนโกโล กองเต้” ซึ่งก็มีผู้สันทัดกรณีหลายคนให้ความเห็นว่า เทคติกนี้ไม่น่าจะมีประสิทธิภาพมากนัก เพราะกลายเป็นว่า “เอนโกโล กองเต้” ถูกดันเป็นเล่นในเกมส์รุกมากขึ้นกว่าที่จะเล่นเกมส์รับที่ถนัดกว่า

“ตอนนี้โควาซิค เป็นนักเตะในสัญญายืมตัว แต่ผมชอบเขามาก และอยากให้เขาอยู่กับทีมเราต่อไป มิดฟิลด์ตัวกลางเราจำเป็นต้องมีมากกว่า 1 คน เพราะตอนนี้เรามีเฉพาะจอร์จินโญ่ เท่านั้น ในความเห็นของผม โควาซิค เล่นมิดฟิลด์ตัวกลางได้ยอดเยี่ยม และแน่นอนเขาไม่ใช่มิดฟิลด์ตัวรับ อละอย่างที่คุณรู้ มิดฟิลด์ตัวกลางที่ผมชอบ จะเป็นนักเตะที่มีเทคนิคค่อนข้างดี”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง