มาดริด มั่นใจเซ็นสัญญา อาร์ซา ได้ในซัมเมอร์นี้ ค่าตัวไปที่ 100 ลป.

มาดริด มั่นใจเซ็นสัญญา อาร์ซา ได้ในซัมเมอร์นี้ ค่าตัวไปที่ 100 ลป.

สโมสรรีลมาดริด ออกมาแสดงความมั่นใจว่า สามารถเจรจาซื้อตัวมิดฟิลด์มากความสามารถของเชลซี “เอเดน อาร์ซา” ได้อย่างแน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งทางเชลซีเองก็ได้ตั้งค่าตัวของนักเตะรายนี้ไว้อย่างสุดโหดเช่นกันที่ 100 ล้านปอนด์ ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะเหลือสัญญากับสโมสรเพียงปีเดียวก็ตาม

สถานการณ์ของสโมสรเชลซีค่อนข้างจะซับซ้อน เนื่องจากเชลซีต้องเจอปัญหาจากการแบนซื้อขายนักเตะอยู่ด้วย ส่วนตัวของ “เอเดน อาร์ซา” นั้นก็ได้ปฏิเสธการต่อสัญญาฉบับใหม่ของเชลซีไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเหลือสัญญาอยู่กับเชลซีเพียง 1 ปี เท่านั้น ทำให้ดูเหมือนเชลซีอาจจะไม่มีทางเลือกมากนัก ไม่เช่นนั้นอาจต้องเสีย “เอเดน อาร์ซา” ออกจากสโมสรไปฟรีๆ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลหน้า

ซึ่งทาง เอเดน อาร์ซา เคยให้สัมภาษณ์เรื่องการย้ายทีมไว้ว่า “บางครั้งผมก็คิดว่า ผมตื่นขึ้นนอนตอนเช้า และอยากจะย้ายทีมออกไป แต่บางครั้ง ผมก็อยากอยู่ที่นี่ต่อไป มันเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากมาก เพราะมันคืออนาคตของผม เอเดน อาร์ซา” เคยแสดงทัศนคติไว้ว่า เขาเองอยากย้ายไปค้าแข้งที่ทีมใหญ่ในสเปน หลังจากการสิ้นสุดฟุตบอลโลก และเชื่อว่าการย้ายทีมครั้งนี้ จะเป็นการย้ายครั้งใหญ่ของชีวิตการค้าแข้งของเขา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง