ซาบี้ รับ “การพบ คิโรน่า เป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่ หลังทราบข่าวของ มาดริด”

ซาบี้ รับ “การพบ คิโรน่า เป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่ หลังทราบข่าวของ มาดริด”

ซาบี้ เอร์นันเดซ ผู้จัดการทีม บาร์เซโลน่า รู้ถึงความสำคัญของเกมดาร์บี้ที่จะต้องพบกับทีม คิโรน่า ในคืนวัน จันทร์ ทีม เรอัล มาดริด พ่ายแพ้ให้กับทีม บียาร์เรอัล เสนอโอกาสที่ยิ่งใหญ่ให้กับทีม บาร์เซโลน่า , กล่าวโดย ซาบี้

ซาบี้ กล่าวว่า “สำหรับพวกเราแล้ว , มันเป็นเกมที่สำคัญมากอยู่แล้ว , แต่หลังจากที่ทีม เรอัล มาดริด (พ่ายแพ้ให้กับทีม บียาร์เรอัล) พวกเราสามารถขยับขึ้นไปนำเป็น 15 คะแนนได้ โดยที่ยังมีอีก 30 คะแนนให้เล่นเพื่อมัน พวกเรามีโอกาสที่ยอดเยี่ยม พวกเราไม่สามารถล้มเหลวได้ พวกเราต้องการเป็นแชมเปี้ยนส์ และมันจะมอบระยะห่างที่สำคัญมากให้กับพวกเรา มีอีก 10 เกมให้เล่น มันจะเป็นเกมที่ยากในการพบกับทีม คิโรน่า พวกเขารู้ว่า พวกเขาจะทำอะไรกับบอลและในตอนที่ไม่มีมัน พวกเขาเป็นทีมที่กระชับและแข็งแกร่ง มันจะทำร้ายพวกเราอย่างแน่นอน , แต่พวกเรามีแรงจูงใจ”

ซาบี้ ได้กล่าวเสริมว่า “การพ่ายแพ้ของทีม เรอัล มาดริด กระตุ้นให้พวกเราต่อสู้เพื่อชัยชนะมากยิ่งขึ้น ลาลีก้า เป็นการแข่งขันที่ยุติธรรมที่สุด เพราะว่า มันบอกกับคุณอย่างแน่นอนว่า คุณเป็นอย่างไรระหว่างฤดูกาล พวกเราให้คุณค่ากับลีกนี้มาก , มันจะเป็นฤดูกาลที่ดีมาก และในการเผชิญหน้ากับทีมที่ยอดเยี่ยมอย่างทีม เรอัล มาดริด , แชมป์เก่าของ ลาลีก้า และ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก จากภายใน , พวกเราให้คุณค่ากับมันมาก , ถ้าหากว่า มันไม่ได้รับจากภายนอก พวกเราจะไม่สามารถควบคุมมันได้”

“ทีมขาดเวลา (อยู่ด้วยกัน) ถ้าหากว่าคุณคว้าแชมป์ไม่ได้ในตอนนี้ คุณจะไม่มีเวลา แต่พวกเราคว้าแชมป์ ซูเปอร์ คัพ ได้แล้ว , พวกเราทำได้ดีในบนเส้นทางของพวกเราในลีก และพวกเราผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของการแข่งขัน โกปา พวกเรายังคงอยู่ในระหว่างการปรับปรุงทีม จนถึงตอนนี้ พวกเราคว้าได้แล้ว 1 ถ้วยรางวัล และพวกเราอยู่บนเส้นทางของพวกเราที่จะคว้าแชมป์ได้อีก 1 รายการ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง