ซิเมวเน่ พอใจ หลังชนะ ราโย

ซิเมวเน่ พอใจ หลังชนะ ราโย

ดิเอโก้ ซิเมวเน่ ผู้จัดการทีม แอตเลติโก้ มาดริด รู้สึกพอใจกับชัยชนะที่บ้านของทีม ราโย บาเยกาโน่ ในคืนวัน อาทิตย์ ทีม แอตเลติโก้ มาดริด ขึ้นไปได้ 0 ประตูต่อ 2 จากประตูของ นาฮูเอล โมลิน่า และ มาริโอ เฮอร์โมโซ่ ภายในช่วง 25 นาทีแรก ฟลอลิยอง เลอเฌิน ของทีม ราโย ได้รับใบแดง ก่อนที่ ฟราน การ์เซีย จะทำประตูปลอบใจได้ในช่วงท้ายเกม

หลังจากที่ได้รับชัยชนะไป 1 ประตูต่อ 2 , ซิเมวเน่ ได้กล่าวว่า “ทีมดีขึ้นอย่างแน่นอน , มันแสดงให้เห็น พวกเราทุกๆคนจัดการกับการแข่งขันไปในทิศทางเดียวกัน คนที่ลงสนามจากม้านั่งสำรองมีส่วนร่วมมากมาย สิ่งนี้สร้างความเป็นไปได้มากมายให้กับพวกเรา โครงสร้างเกมรับกลับมาเข้าที่ , เพื่อที่จะสร้างพรสวรรค์ที่พวกเรามีผ่านโครงสร้างเกมรับของพวกเรา ในวันนี้ ผมคิดว่า พวกเราเล่นในเกมได้ดีจนกระทั่งนาทีที่ 70 ครึ่ง จากตรงนั้น , มันสามารถเกิดขึ้นได้ว่า ทีมแก้ไขเกมที่เกือบจะจบลงไม่เสร็จ , และทีม ราโย มีโอกาสที่จะตีเสมอในเกม ประตูแรกของ โมลิน่า มาจากการเล่นที่พวกเราลากมาด้วย (อองตวน) กริซมันน์ และในที่สุดแล้ว โมลิน่า ก็สามารถทำประตูได้ เพราะว่า เขาเล่นในเกมได้อย่างยอดเยี่ยม พวกเราคว้าชัยชนะที่น่าจะยากสำหรับพวกเราได้ในที่สุด”

เกมต่อไปของทีม แอตเลติโก้ มาดริด นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม อัลเมเรีย ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 16 เมษายน นี้ เวลา 5 ทุ่มครึ่ง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง