อัพเดทข่าวซื้อขายนักเตะ ชุดขาวยื่นซื้อดิบาล่า 90 ล้านปอนด์

อัพเดทข่าวซื้อขายนักเตะ ชุดขาวยื่นซื้อดิบาล่า 90 ล้านปอนด์

เดอะ ซัน รีล มาดริดยื่นเงินกว่า 90 ล้านปอนด์ ช่วงซัมเมอร์ให้ยูเวนตุสเพื่อเป็นค่าตัวของซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนตินา เปาโล ดิบาล่าที่มีข่าวกับแมนซิตี้เช่นกัน โชเซ่ มูรินโญ่ตกเป็นข่าวกับเปแอสเช หลังจากที่มีการพบปะกับประธานสโมสรชาวกาตาร์ อาร์เซนอลต้องการจะซื้อกองหลังรีล เบติส อลิสซ่า มันดี้ แต่ว่าปืนใหญ่ยังซื้อนักเตะชาวแอลจีเรีย วัย 27 ปีรายนี้ไม่ได้จนกว่าจะจบฤดูกาล แมนยูต้องการนักเตะของลีดส์ แจ๊ค คล้าร์ก แต่ว่ามาร์เซโล่ บิเอลซ่ามั่นใจว่านักเตะรายนี้จะอยู่กับทีมต่อไป

เดลี่ เมล์ อาร์เซนอลจะขอยืมตัวเอริค ไบยี่ นักเตะของแมนยูจนกระทั่งจบฤดูกาลแต่ว่า แมนยูไปปล่อยตัวแน่นอน ราฟา เบนิเตซพร้อมที่จะย้ายออกจากนิวคาสเซิลหลังจบฤดูกาล ถ้าทีมไม่สามารถซื้อนักเตะสองรายให้เขาได้ แบ๊กขวาแอตเลติโก มิไนโร่ และนักเตะทีมชาติบราซิลชุดต่ำกว่า 20 ปี เอเมอร์สัน ที่เป็นที่สนใจของหลายทีมในยุโรป รวมทั้งบาร์เซโลนา, ลิเวอร์พูล, อาร์เซนอล และยูเวนตุส นิวคาสเซิลสนใจกองหลังชาวอิตาลี อันโตนิโอ บาร์เรก้า

ดิ อินดิเพนเดนต์ ผู้อำนวยการกีฬาของโรม่า มอนชี่เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะมารับงานผอ. ฝ่ายเทคนิคของอาร์เซนอลคนใหม่อาร์เซนอลอาจจะอนุญาตให้อารอน แรมซี่ย์ย้ายไปยูเวนตุสเดือนมกราคมนี้ ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์นี้เลย หากว่าได้ตัวซัวเรซและฮาเมส โรดริเก

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง