ซาร์รี่ คอนเฟิร์มปิดดีล อิกวาอิน สำเร็จ แต่อาจจะมาไม่ทันเกมพบกับสเปอร์ส

ซาร์รี่ คอนเฟิร์มปิดดีล อิกวาอิน สำเร็จ แต่อาจจะมาไม่ทันเกมพบกับสเปอร์ส

กอนซาโล อิกวาอิน ศูนย์หน้าทีมชาติอาเจนติน่า ตกลงสัญญากับทางเชลซีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ว่าจะเป็นนักเตะใหม่ในถิ่นแสตมฟอร์ด บริดจ์ ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ ซึ่งเขาจะมาประกาศอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้ โดยจะออกเดินทางจากอิตาลี ในช่วงเช้าวันนี้ (23 มกราคม) อย่างไรก็ดี ดาวยิงผู้นี้ยังไม่ได้ไปรายงานตัวที่กรุงลอนดอนแต่อย่างใด ซึ่งกำหนดการณ์มีนัดหมายว่าจะต้องมารายงานตัวในช่วงเที่ยงวันของวันนี้

ในขณะนี้เป็นที่แน่นอนว่าแฟนบอลสิงห์บลูอาจจะหายใจไม่ทั่วท้องสักเท่าไหร่นัก ถึงแม้ว่าจะมีการยืนยันว่าสโมสรรักของพวกเขาจะได้ดาวยิงอาเจนไตน์มาร่วมทีมอย่างแน่นอน แต่ทั้งนี้ยังไม่มีการปรากฎตัวแต่อย่างใดเลย โดยสัญญาของเขาจะเป็นแบบยืมตัวจากยูเวนตุส โดยที่เขาตั้งใจจะเซ็นสัญญาในช่วงไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้ และเข้าร่วมซ้อมกับทีมทันทีหลังจากเซ็นสัญญาเสร็จสิ้น

อย่างไรก็ดี อิกวาอิน จะไม่ได้ลงเล่นในเกมนัดรองชนะเลิศ เลก 2 คาราบาว คัพ ในวันพรุ่งนี้กับท๊อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส ค่อนข้างจะเป็นที่แน่นอน ซาร์รี่เปิดเผยว่ามันเป็นไปไม่ได้เลยที่เขาจะมาทันช่วงเที่ยงวันของวันนี้ แต่เขาเองตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้ร่วมงานกับลูกน้องเก่า ที่เคยทำประตูได้ถึง 36 ประตู ภายใต้การทำทีมของเขาในซีเรีย อา กับนาโปลี

ซาร์รี่กล่าวว่า “เขาคือศูนย์หน้าที่มีความแข็งแกร่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ฤดูกาลแรกของผมกับนาโปลี เขาสามารถทำได้อย่างดีแน่นอน เขาคือหนึ่งในศนย์หน้าที่ดีที่สุดคนหนึ่งในอาชีพค้าแข้งเลยล่ะ เขามีประสบการณ์มากพอและเหมาะสมจะเล่นที่นี่”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง