ชิรูด์ยืนยัน ! ขอจบยูโร 2020 และจะตัดสินใจเกี่ยวกับสโมสรแห่งต่อไป

ชิรูด์ยืนยัน ! ขอจบยูโร 2020 และจะตัดสินใจเกี่ยวกับสโมสรแห่งต่อไป

ก็กำลังคุยกันอยู่ ! โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของสโมสรเชลซี ได้ยอมรับว่าเขาเองก็กำลังพูดคุยกับเอซี มิลาน สุดยอดสโมสรที่เพิ่งคืนชีพของลีกอิตาลีด้วยเดอะ บลูส์ ก่อนหน้านี้พวกเขาได้ของเจรจากับ ชิรูด์ อีกครั้งและได้เปิดใช้งานออพชั่นต่อสัญญาอัตโนมัติ 12 เดือนเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เพื่อจะได้ขยายสัญญาของชิรูด์ออกไปอีกปี และถ้าหากว่า ชิรูด์ ตกลงที่จะยอมรับข้อเสนอของเชลซี มันจะทำให้เขาได้อยู่กับสโมสรดังของกรุงลอนดอนต่อไปอีกจนถึงปี 2022 เลยทีเดียวมิลานและยูเวนตุสตกเป็นข่าวกับชิรูด์เช่นกันและยังมีอินเตอร์ มิลาน ด้วยอีกทีมและตัวของกองหน้าชาวฝรั่งเศสก็ไม่ได้ออกมาปฏิเสธเกี่ยวกับข่าวลือเหล่านั้น

“ผมต้องการทำให้ชัดเจนว่าผมจะมีสโมสรชั้นนำให้ลงเล่น และได้ลงเล่นต่อเนื่อง จริงๆแล้ว เชลซี เคยพยายามจะเปิดใช้ออพชั่นในการต่อสัญญากับผมอีกครั้งตั้งแต่ในเดือนเมษายน และพวกเขาก็เพิ่งประกาศให้ผมต้องปฏิบัติตามกฎของพรีเมียร์ลีก” เขากล่าวเมื่อถูกถามว่า การโดนบีบให้ขยายสัญญา จะมีผลต่อการเตรียมย้ายออกจากลีกแห่งนี้หรือไม่

“ผมกล้าพูดว่าผมชอบสไตล์การเล่นของ มาร์โก ฟาน บาสเท่น และ อันเดรย์ เชฟเชงโก้ [ตำนานกองหน้าผู้ยิ่งใหญ่ทั้งสองของมิลาน] มิลานเป็นสโมสรใหญ่และเป็นหนึ่งในทีมที่ยอดเยี่ยมในยุโรป แต่วันนี้ ผมจะไม่พูดถึงอนาคตของผมกับสโมสร เพราะผมกำลังจดจ่ออยู่กับการเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศสและยูโร ซึ่งกำลังจะเปิดฉากแล้ว”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง