ชาบี อลอนโซ่ เผย ลิเวอร์พูล และ บาเยิร์น มิวนิค

ชาบี อลอนโซ่ เผย ลิเวอร์พูล และ บาเยิร์น มิวนิค

ชาบี อลอนโซ่ ปฏิเสธที่จะหารือเกี่ยวกับการเก็งกําไรอย่างต่อเนื่องที่เชื่อมโยงเขากับตําแหน่งงานว่างในช่วงซัมเมอร์ที่จะเกิดขึ้นกับสโมสรเก่าอย่าง ลิเวอร์พูล และ บาเยิร์น มิวนิค กุนซือวัย 42 ปี กลายเป็นหนึ่งในกุนซือดาวรุ่งที่มีคะแนนสูงสุดของยุโรป นับตั้งแต่เข้ามารับงานคุมทีม เลเวอร์คูเซ่น เมื่อปลายปี 2022 มันเป็นเรื่องธรรมดาสําหรับทีมอย่าง ลิเวอร์พูล และ บาเยิร์น ที่จะสนใจใช้บริการของเขาเมื่อทั้งคู่ต้องการผู้จัดการทีมคนใหม่ในไม่ช้า

“บางทีคุณอาจมีคําถามเกี่ยวกับอนาคตของฉัน ฉันไม่มีอะไรใหม่ที่จะพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ฉันอยากจะพูดล่วงหน้า ตอนนี้ผมเป็นโค้ชที่นี่แน่นอน สําหรับอนาคตผมไม่มีอะไรใหม่ที่จะพูด เราจะได้เห็นกัน” อลอนโซ่ กล่าวขณะให้สัมภาษณ์กับสื่อในเยอรมนีเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ บาเยิร์น ประกาศว่า โธมัส ทูเคิ่ล จะย้ายออกจากสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้

ในขณะที่ลําดับความสําคัญของ ลิเวอร์พูล คือการแต่งตั้งผู้อํานวยการกีฬาคนใหม่หลังจากการจากไปของการว่าจ้างระยะสั้น จอร์ก ชมัดท์เคอ เมื่อปลายเดือนมกราคม อลอนโซ่ มีชื่ออยู่ในรายชื่อผู้เข้ารอบที่วาดขึ้นแล้วโดยลําดับชั้นของแอนฟิลด์ควบคู่ไปกับ โรแบร์โต้ เด แซร์บี และ อังเก้ ปอสเตโคกลู

ตามรายงานระบุว่า บาเยิร์น จับตามอง อลอนโซ่ ซึ่งเป็นตัวแทนของสโมสรในช่วงบั้นปลายอาชีพการเล่นของเขา ก่อนจะตัดสินใจดึงตัวทูเคิ่ลไปคุมทีมในบาวาเรีย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง