“ชัยชนะเหนือ โรม่า ต้องขอบคุณความมุ่งมั่นที่แท้จริง” สปัลเล็ตติ กล่าว

“ชัยชนะเหนือ โรม่า ต้องขอบคุณความมุ่งมั่นที่แท้จริง” สปัลเล็ตติ กล่าว

ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ ผู้จัดการทีมของ นาโปลี รู้สึกดีใจ หลังจากได้รับชัยชนะเหนือทีม โรม่า

วิคตอร์ โอซิมเฮน ทำประตูเปิดเกมให้กับทีม นาโปลี ได้ , ก่อนที่ สเตฟาน เอล ชาราวี่ จะลงสนามจากม้านั่งสำรองเพื่อตีเสมอ

อย่างไรก็ตาม , ในนาทีสุดท้าย , ตัวสำรองอย่าง จิโอวานนี่ ซิเมวเน่ ทำประตูให้กับทีม นาโปลี ได้ ช่วยให้พวกเขาเอาชนะไปได้ 2 ประตูต่อ 1

สปัลเล็ตติ ได้กล่าวหลังเกมว่า “คุณชนะเกมเหล่านี้ ถ้าหากคุณได้พิสูจน์ว่า คุณมุ่งมั่นที่จะชนะ , ตั้งแต่เจ้าหน้าที่ชุดแข่ง ไปจนถึงคนสุดท้ายบนม้านั่ง”

“นี่เป็นเกมที่ซับซ้อน , แต่คนเหล่านี้ที่เข้ามาพิสูจน์ว่า พวกเขาอยู่ในเกมแล้วที่ม้านั่ง นั่นเป็นรากฐานของคุณภาพสำหรับทีมของพวกเรา , เพราะว่า นี่เป็นฤดูกาลที่ยาวนานด้วยความเข้มข้นแบบนี้ , ถ้าหากว่า คุณไม่มีทุกๆคนที่ทำงานในแต่ละวัน และความกระตือรือร้นเกี่ยวกับสิ่งที่เพื่อนร่วมทีมของพวกเขาทำ , กระหายที่จะเล่นเคียงข้างเพื่อนร่วมทีมมากกว่าจะยึดตำแหน่งของพวกเขา , หลังจากนั้น คุณจะไม่ได้รับผลลัพธ์เหล่านี้”

“พวกเราเล่นแบบนั้น เนื่องจากคุณสมบัติที่พวกเรามีในการจำกัดของพวกเรา เมื่อคุณเผชิญหน้ากับกองหลัง 5 คน , ถ้าหากว่า พวกเราเล่นด้านใน และส่งมันไปทางด้านขวา , หลังจากนั้น ก็เปิดบอลให้ แบ็กซ้าย , หลังจากนั้น พวกเขาจะไม่มีเวลาในการชดเชยพื้นที่ว่างอีกด้านหนึ่ง และพวกเราจะสามารถเข้าสู่กรอบเขตโทษได้”

“พวกเราไม่มีความกล้าและคุณภาพตามปกติในการเคลื่อนบอลไปรอบๆในคืนนี้ , เพราะเหตุนี้ สิ่งนั้นจึงช่วยทีม โรม่า ด้วยการเพรสซิ่งสูง พวกเรายังไม่ได้มอบความช่วยเหลือที่ถูกต้องให้กับ โอซิมเฮน อีกด้วย , แต่เขาก็ทำได้ดีเพื่อการค้นหาพื้นที่ว่างอยู่ดี”

เกี่ยวกับ โอซิมเฮน , สปัลเล็ตติ ยังได้กล่าวอีกว่า “มีทุกๆสิ่งในประตูนั้น , คุณภาพทางด้านเทคนิค , ตัวตนในการเลี้ยงบอลระหว่างกองหลังทั้ง 2 คน , หลังจากนั้น เขาก็ยิงบอลที่เหมือนกับจรวดเข้าสู่ก้นตาข่าย , เหมือนกับว่า เขามีปืนใหญ่อยู่ที่เท้า เขามีความแข็งแกร่งทางด้านกายภาพ , ยอมรับการท้าทาย , กลับหลังเพื่อช่วยเหลือทีม , ทำได้ดีกับลูกกลางอากาศ เขาเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง