จานลูก้า วิอัลลี ถอยทัพแล้ว ล้มเลิกแพลนการซื้อกิจการทีมซามพ์โดเรีย

จานลูก้า วิอัลลี ถอยทัพแล้ว ล้มเลิกแพลนการซื้อกิจการทีมซามพ์โดเรีย

ขบวนรถผ้าป่าล่ม ? กลุ่มบริษัทของ จานลูก้า วิอัลลี ตำนานกองหน้าเลือดอิตาเลียน ในเวลานี้ได้รับการยืนยันแล้วว่า พวกเขาทำการถอนตัวจากการเจรจากับบอร์ดบริหารของสโมสรซามพ์โดเรีย ในเรื่องที่ทางตัวของ วิอัลลี จะเข้ามาเทกโอเวอร์กิจการของสโมสรในช่วงนี้

ก่อนหน้านี้ วิอัลลี ได้มุ่งหน้าไปติดต่อยังกลุ่ม กัลโชอินเวสต์ ซึ่งมีตัวของ เจมี ดินาน และ อเล็กซ์ นาสเตอร์ ให้มาร่วมเป็นผู้สนับสนุนในการเทกโอเวอร์สโมสรระดับตำนานทีมนี้ร่วมกัน และการเจรจาก็กำลังดำเนินการอยู่ในช่วงก่อนหน้า เพราะทางมัสซิโม เฟร์เรโร ประธานหัวร็อกเกอร์ของทีม ก็กำลังพูดอยู่บ่อยๆว่าเจ้าตัวอยากที่จะขายกิจการของสโมสรให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยในเวลานี้

กลุ่มนายทุนที่ร่วมงานกับ วิอัลลี ได้กล่าวว่าเพราะความงกและความเขี้ยวของ มัสซิโม เฟร์เรโร ประธานสโมสรซามพ์โดเรียนั้นมันมีมากเกินไปจนพวกเขารับไม่ไหว โดยเฟร์เรโรกำลังขอเงินมากเกินไปหากว่าทางวิอัลลีต้องการทีมนี้ไปเป็นกรรมสิทธิ์จริงๆ และนี่คือคำสั่งที่ปล่อยออกมาให้แฟนบอลได้อ่าน ถึงประเด็นที่ วิอัลลี แอนด์ เดอะ แก๊งค์ ได้ถอนตัวไปแล้ว

“ในตอนท้ายของกระบวนการตรวจสอบสถานะ มันเป็นช่วงเวลาที่ยาวนานและรอบคอบที่สุด ซึ่งดำเนินการด้วยความกระตือรือร้นและความเป็นมืออาชีพในระดับสูง กัลโชอินเวสต์ ได้พิจารณาแล้วว่าความต้องการทางการเงินในปัจจุบันของซามพ์โดเรียในเวลานี้มันมีมากเกินไป” และเมื่อเป็นเช่นนี้ มันเลยเกิดความไม่พอใจจากแฟนบอลที่มีต่อตัวของ เฟร์เรโร มากกว่าเดิม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง